ข่าวฟุตบอล มาร์โก รอยส์ เผยไม่ปิดโอกาศย้ายซบ อัล นาสเซอร์

ข่าวฟุตบอล มาร์โก รอยส์

ข่าวฟุตบอล มาร์โก รอยส์ ออกโรงยันชัดไม่คิดปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทันทีที่หมดสัญญากับ เสือเหลือง ในซัมเมอร์นี้

มาร์โก รอยส์ สตาร์วัย 33 ปีจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดปากให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่า อัล นาสเซอร์ มีโอกาสเป็นสโมสรรายต่อไปของเขา”แน่นอนว่าคุณต้องมองไปข้างหน้า ผมเหลือสัญญาอีกแค่หกเดือน ผมคิดว่าหากคุณไม่คิดถึงเรื่องนี้ มันก็เป็นสิ่งที่ผิด” รอยส์ กล่าวกับ บิลด์ สื่อในเมืองเบียร์เมื่อ 9 ม.ค.

ด้าน เดิร์ค เลเวอร์ เอเยนต์ของดาวเตะด๊อยทช์เผยถึงการถูก อัล นาสเซอร์ ทาบทามว่า “เป็นเรื่องปกติที่สโมสรต่างๆจะสนใจในตัว มาร์โก ซึ่งเหลือสัญญาอีกหกเดือน เขาตระหนักดีว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีความสำคัญต่อเขา แต่ขณะเดียวกันเขาก็ต้องการเล่นฟุตบอลต่อ ดังนั้นมันจึงเป็นธรรมดาที่เราจะต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ”นอกจาก รอยส์ แล้ว อัล นาสเซอร์ ยังมีข่าวลือกับนักเตะวัยดึกอีกหลายรายทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ ลูก้า โมดริช พ่อค้าแข้งทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด

สำหรับ รอยส์ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งแต่ปี 2012 ประสบกับปัญหาบาดเจ็บอีกตามเคยในซีซั่นนี้โดยอาการที่หัวเข่าทำให้เขาได้ลงเล่นในเกม บุนเดสลีกา แค่เก้านัดเท่านั้น รวมแล้วจาก 368 นัดในทุกรายการ เขายิงประตูให้ เสือเหลือง ได้ 156 ลูก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.