ข่าวฟุตบอล “มูดริค” โคตรหล่อถอดเสื้อกันฝนให้หนูน้อยมาสคอต

ข่าวฟุตบอล “มิไคโล มูดริค” ปีกจรวด เชลซี โคตรหล่อ เมื่อถอดเสื้อกันฝนให้หนูน้อยมาสคอตสวมแก้หนาวก่อนเกมเปิดบ้านเจ๊าเดือด “ปืนใหญ่”

มิไคโล มูดริค ปีกจรวดของ เชลซี ได้รับเสียงสรรเสริญจากแฟนบอลทั่วทั้งโซเชียลมีเดีย หลังเปิดเผยมุมอบอุ่นไม่แพ้โอปป้าเกาหลีด้วยการถอดเสื้อกันฝนให้หนูน้อยมาสคอตสวมใส่กันหนาวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “สิงห์สำอาง” เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล ดุเดือด 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเตะกันท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเย็น และมีสายฝนโปรยปรายลงมาเป็นระยะทำให้ มูดริค ตัดสินใจถอดเสื้อกันฝนมูลค่า 99 ปอนด์ (ราว 4,356 บาท) ให้กับสาวน้อยที่ตัวเขาเดินจูงมือลงสนามในฐานะมาสคอต ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั้งในสนาม และในโลกโซเชียลอย่างมาก

ขณะที่เมื่อแฟนบอลเชลซีนำภาพดังกล่าวไปแชร์บนโซเชียลมีเดียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความชื่นชมความมีน้ำใจของ มูดริค ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเสมอ “ปืนใหญ่” อย่างไม่ขาดสาย โดยส่วนใหญ่ยกย่องว่า ดาวเตะทีมชาติยูเครน เป็นผู้ชายอุบอุ่น และเป็นที่รักของทุกคนที่สโมสร รวมทั้งแฟนบอลสิงห์สำอางอีกด้วย.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.