ข่าวฟุตบอล รายที่ 24 ซีซั่น! ‘เจ้าป่า’ เซ็น ‘ดานิโล่’ กลางบราซิลถึงปี 2029

ข่าวฟุตบอล ข่าวฟุตบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังไม่หยุดเสริมทัพจนกว่าผลงานจะเป็นที่น่าพอใจ

เมื่อล่าสุด เปิดตัว แข้งใหม่รายที่ 24 ดานิโล่ ดาวรุ่งพัลไมรัส ด้วยสัญญายาว 6 ปีครึ่ง ค่าตัวราว 17.8 ล้านปอนด์ พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 28น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ดานิโล่ กองกลางชาวบราซิเลี่ยน จาก พัลไมรัส ทีมในลีกแซมบ้า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ กราวด์ เป็นเวลา 6 ปีครึ่ง หรือจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029

ดาวเตะวัย 21 ปี เดินทางมาถึง น็อตติ้งแฮม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เจ้าป่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ ทีมจากแดนกาแฟ ด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าจะอยู่ที่ 17.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 718 ล้านบาท พร้อมกับผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะเซ็นสัญญาและจะได้สวมเสื้อ หมายเลข 28 ให้กับต้นสังกัดใหม่ ดานิโล่ กลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 24 ของ ฟอเรสต์ นับตั้งแต่เลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดี

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนในตลาดนักเตะรอบสองเดือนนี้ เขาเป็นผู้เล่นคนที่สองต่อจาก กุสตาโว่ สการ์ปา อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ที่เข้าร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นต์เมื่อเดือนธันวาคม และเวลานี้ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ผมมีความสุขมากที่ได้เติมเต็มความฝันในการเล่นในพรีเมียร์ลีกและเล่นให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผมได้เรียนรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสโมสร และเห็นว่าพวกเขาคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 2 สมัย

ผมได้คุยกับ กุสตาโว่ สการ์ปา ด้วย และเขาบอกผมว่า น็อตติ้งแฮม เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม และ ฟอเรสต์ ก็มีทีมที่มีคุณภาพพร้อมด้วยสตาฟฟ์ที่ดีจริงๆ ผมพร้อมจะแสดงความมุ่งมั่นและความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะพาทีมชนะ และจะพยายามทำให้ดีที่สุดในสนามเสมอเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี เวลานี้ผมตื่นเต้นกับการเริ่มต้นและพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม” มิดฟิลด์ป้ายแดง กล่าว

สำหรับ ดานิโล่ ลงเล่นให้ พัลไมรัส ไปทั้งสิ้น 141 นัด ทำได้ 12 ประตู ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส 2 สมัยติด ในปี 2020 และ 2021 ขณะที่ผลงานของ ฟอเรสต์ เวลานี้ รั้งอันดับ 13 ของตาราง มี 20 คะแนนจาก 19 นัด เกมล่าสุดเปิดรังชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 ส่วนเกมต่อไป จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.