ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล โวลั่นหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน แซงเฮ

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล

ข่าวฟุตบอล ราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิ่ล สบโอกาสคุยขโมงหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเด็ดยิงแซงชนะ เชลซี 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 30 ส.ค.

นักบุญ ออกอาการไม่ดีเมื่อถูก สิงห์บลูส์ ซัดประตูนำก่อนในนาทีที่ 23 จากลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่พักเดียวอีกห้านาทีพวกเขาก็ทวงคืนได้จากประตูของ โรเมโอ ลาเวีย แถมก่อนจบครึ่งแรก อดัม อาร์มสตรอง ยิงลูกปิดกล่องได้สำเร็จด้วยโดยทีมจาก ลอนดอน ไม่อาจตีเสมอได้ในอีก 45 นาทีที่เหลือ

“เราสมควรได้ผลลัพธ์ในวันนี้ เมื่อวันเสาร์ เราเล่นได้ดีเช่นกัน และวันนี้เราสมควรได้รับบางอย่างเพราะเราต่อสู้ได้อย่างเหลือเชื่อ พวกเขาต้องเซฟบนเส้นประตูสองหน และรวมแล้วผู้คนได้เห็นทีมที่ต่อสู้อย่างเต็มที่ มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ” นายใหญ่ชาว ออสเตรีย เอ่ย“เรามีดีเอ็นเอนี้ เราต้องการทำแบบนี้กับคู่แข่งทุกราย และเราไม่เคยหยุดวิ่ง แนวทางนี้ทำให้ทีมใหญ่เจ็บปวดเมื่อคุณมีความทุ่มเท”

“มันจะไม่ใช่ประตูสุดท้ายจาก โรเมโอ ลาเวีย ผมแฮปปี้ที่ อดัม อาร์มสตรอง ยิงประตูได้เพราะเขาเล่นได้ดีในซีซั่นนี้ ผมวิจารณ์เขา และเปลี่ยนเขาออกบ่อย แต่เราพบตำแหน่งที่เขาชอบแล้ว และเขาพยายามด้วยเช่นกัน ผมมีความสุขที่ได้เห็นฟอร์มแบบนี้” “เราเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งทั้งแผงหลัง และนายทวาร แต่พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเรียนรู้ได้เร็ว เราไม่มีความกลัว และมันเป็นการทำงานที่น่าสนุกเพราะพวกเขาทำในสิ่งที่ผมต้องการได้ในทันที”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.