ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ลบรูปเฮนโด้ออกจากสนามซ้อมก่อนแทนที่ด้วยรูป

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ได้ลบรูปภาพของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกจากสนามซ้อมของทีมและนำรูปภาพของนักเตะอีกคนมาติดแทนที่

หลังอดีตกัปตันทีมหงส์แดงย้ายไปค้าแข้งในซาอุดิ อาระเบีย มีรายงานว่าลิเวอร์พูลลบรูปภาพของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตอนชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในปี 2020 ออกจากสนามซ้อมหลังจากเจ้าตัวย้ายไปซาอุดิ อาระเบีย ทั้งนี้อาชีพค้าแข้งในแอนฟิลด์ 12 ปีของเฮนเดอร์สันจบลงอย่างกะทันหันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเมื่อกัปตันทีมหงส์แดงรายนี้ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง

การจากไปของเขาควบคู่ไปกับการย้ายออกไปของเจมส์ มิลเนอร์ ทำให้เกิดช่องว่างในกลุ่มกัปตันทีมของลิเวอร์พูล และเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำการสับเปลี่ยนผู้นำของสโมสร โดยได้มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นอกจากนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรองกัปตันทีมในขณะที่หงส์แดงก้าวเข้าสู่ยุคใหม่

ฟูลแบ็ครายนี้ถือเป็นไอคอนของสโมสรในฐานะเด็กท้องถิ่นที่มาจากอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูล ใบหน้าของเขาปรากฏอยู่ทั่วสนามซ้อมของสโมสร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของสโมสรในการตามล่าถ้วยแชมป์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน ก็เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จสำหรับถ้วยแชมป์ดังกล่าวและเขาก็ได้รับเกียรติด้วยการติดภาพถ่ายของเขารอบๆ สนามซ้อม

แต่ล่าสุดมีรายงานจาก Liverpool Echo ที่เผยว่ารูปภาพของอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลได้ถูกลบออกจากสนามซ้อมโดยสิ้นเชิงแล้ว กล่าวกันว่าภาพที่เฮนเดอร์สันชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020 ขึ้นสูง ถูกถอดออกจากภายในสนามซ้อม โดยมีรายงานว่าถูกแทนที่ด้วยรูปภาพของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถือถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมข้อความว่า

ผมเป็นเพียงเด็กธรรมดาจากลิเวอร์พูลที่ความฝันเพิ่งเป็นจริง” คำพูดดังกล่าวมาจากอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่กล่าวหลังคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในวัยเพียง 20 ปีในตอนนั้นมีบทบาทสำคัญในการพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ฟูลแบ็กรายนี้ยังเต็มไปด้วยความถ่อมตัวหลังคว้าแชมป์โดยเขาได้กล่าวอะไรบางอย่าง

ที่ตอนนี้กลายเป็นประโยคที่โด่งดังว่า “มันยากที่จะคิดว่าตัวเองเป็นตำนาน” เขากล่าว “สำหรับผม ผมเป็นเพียงเด็กธรรมดาจากลิเวอร์พูล ผู้ซึ่งความฝันกลายเป็นจริง” แต่การมีอยู่ของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์บนกำแพงของศูนย์ฝึกซ้อมแอกซ่าของลิเวอร์พูล บ่งบอกว่าเขากำลังสถาปนาตัวเองเป็นไอคอนของสโมสรแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.