ข่าวฟุตบอล ลือเทน ฮากหมายตาคว้า “อีริคเซ่น” ลงหลุมผี

ข่าวฟุตบอล ลือเทน ฮากหมายตาคว้า "อีริคเซ่น" ลงหลุมผี

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวดัตช์จะเข้าคุมทัพ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลหน้าแทน ราล์ฟ รังนิค ซึ่งจะโยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาสโมสร ผู้จัดการวัย 52 มีงานใหญ่ที่ต้องจัดการช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลปัจจุบัน แถมพวกเขายังมีแววเสียแข้งที่กำลังจะหมดสัญญาพร้อมกันหลายราย

Daily Star รายงานว่า เทน ฮาก มอง อีริคเซ่น เป็นการเซ็นสัญญาสุดเพอร์เฟกต์สำหรับการเริ่มต้นยุคใหม่ของตัวเอง กองกลางวัย 30 ทำผลงานได้น่าประทับใจ นับตั้งแต่หวนคืนสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังเผชิญปัญหาเรื่องสุขภาพระหว่างรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจและยุติสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน

มิดฟิลด์เลือดเดนส์ยังเหลือสัญญากับ “ผึ้งน้อย” ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และคาดกันแข้งรายนี้อาจไม่ขยายสัญญาอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้า อีริคเซ่น ทำไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 7 นัดบนพรีเมียร์ลีกกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยเขากำลังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากอดีตต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>>https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.