ข่าวฟุตบอล ลูกัส ปาเกต้า ยินดี เอฟเอ เข้าถึงมือถือสืบคดีแหกกฎพนัน

ข่าวฟุตบอล ลูกัส ปาเกต้า

ข่าวฟุตบอล ลูกัส ปาเกต้า แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการอนุญาตให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เข้าถึงโทรศัพท์มือถือได้ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสวนว่าเขาได้ละเมิดกฎเล่นการพนันหรือไม่

ลูกัส ปาเกต้า สตาร์ชาวบราซิเลียน ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากหลังจากที่โดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ เอฟเอ สอบสวนด้วยเชื่อว่าเขามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลในบ้านเกิดตัวเอง จากปัญหาดังกล่าวทำให้ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ตัดสินใจถอนชื่อ ปาเกต้า ออกจากการรับใช้ทัพ “เซเลเซา”

นั่นทำให้กุนซือแฟร์นานโด ดินิซ ไม่มีเพลย์เมกเกอร์ “ขุนค้อน” เมื่อเดือนสิงหาคมกับตุลาคม และอาจจะบานปลายไปจนถึงช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนพฤศจิกายนซึ่งต้องปะทะกับ โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา ด้วย “เดลี่ เมล” สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าการสืบสวนมีความคืบหน้าอย่างมาก หลังจากที่ ปาเกต้า ยินยอมที่จะให้เจ้าหน้าที่สืบสวนของ เอฟเอ สามารถเข้าถึงโทรศัพท์มือถือของเขาได้ สำหรับการทำแบบนี้ทำให้ องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี จะเข้าถึงข้อความ และกิจกรรมทุกอย่างในมือถือของนักเตะเพื่อจะใช้รวบรวมข้อมูลสำหรับการตัดสินใจของพวกเขาว่าจะตั้งข้อหา สตาร์เลือดแซมบ้า วัย 25 ปีว่าแหกกฎห้ามเล่นพนันหรือไม่

ทั้งนี้ ดินิซ ต้องการใช้งาน ปาเกต้า อย่างมากไม่ว่าการสืบสวนจะได้บทสรุปหรือไม่ ในเกมแมตช์สำหรับสำหรับทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนอเมริกาใต้ ช่วงเดือนหน้า เนื่องจาก เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.