ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด เครียดลูกสาวคบชายพัวพันแก๊งโหด

ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด เครียดสุดๆ หลังมีข่าวว่า ลิลลี่ ลูกสาวคนสวย กำลังปลูกต้นรักกับลูกชายของจอมวายร้ายที่พัวพันกับแก๊งอาชญากรระดับโลก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เครียด ลูกสาวสุดสวย วัย 18 ปีซึ่งมีแฟนคลับกดติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเกือบ 200,000 ฟอลโลว์ กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการออกเดทกับ ลี เบิร์น ลูกชายของจอมวายร้าย หลังจากที่พวกเขาคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนเมษายน ทั้งสองคนพร้อมกับเพื่อนๆ เพิ่งจะควงกันไปอาบแดดในช่วงฮอลลิเดย์ที่ อิบิซ่า ซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ ลิลลี่ ยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขารักกันสุดใจด้วยการแชร์ภาพมากมายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพที่ เบิร์น จุ๊บศีรษะเธอ อย่างไรก็ตาม “สตีวี่จี” คงรู้สึกเป็นห่วงลูกสาวสุดที่รักพอสมควร เพราะ ลิลลี่ เพิ่งจะมีภาพถ่ายร่วมกับ เลียม บิดาบังเกิดเกล้าของแฟนหนุ่ม ในวีดิโอคอล

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเหตุผลที่ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า วัย 42 ปีเป็นกังวลในเรื่องนี้ก็เพราะ เบิร์นซีเนียร์ มีประวัติที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เพราะเขาสนิทชิดเชื้อกับ แดเนี่ยล คินาฮาล นักธุรกิจสีเทาชายไอริช ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสังหาร, ฟอกเงิน และลักลอบขนยาเสพติดหลายล้านปอนด์ในสหราชอาณาจักร

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.