ข่าวฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี หวังชนะเกมแรก ในนัดเยือนถิ่นธันเดอร์โดม

ข่าวฟุตบอล มีแผนเด็ด เสี่ยเขต​ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีมสุโขทัย เอฟซี ยอมรับสถานการณ์ทีมตอนนี้สุดอึดอัด

ทุกคนหวังให้ทีมมีผลงานดี สำหรับเกมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมแผนเด็ดเพื่อโอกาสคว้าชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้ สถานการณ์ยังไม่ดีนักสำหรับทีม “ค้างค้าวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่ฤดูกาลนี้กลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทยอีกครั้ง โดยผลงานล่าสุดผ่านไป 3 นัดมีเพียงแต้มเดียว อยู่ในอันดับ 13 ของตารางฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 1 และนัดที่ 4 มีคิวออกไปเยือน “กิเลนผยอง” ​เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 65 เวลา 17.30 น.

จากสถานการณ์ดังกล่าวทาง “เสี่ยเขต”​ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ได้เปิดเผยว่า การที่ทีมเรามีเพียง 1 แต้มหลังผ่านไป 3 เกม พวกเราเข้าใจว่า กองเชียร์ของเรารู้สึกอึดอัด อยากให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ทางนักเตะ สตาฟฟ์โค้ชเองก็เข้าใจและทราบดีว่าต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีกว่าที่เป็นอยู่ หลังจากที่ทีมของเราได้แต้มแรกในลีก ทุกคนในทีมมั่นใจและมีความมุ่งมั่นมากขึ้น ถือเป็นทิศทางที่ดี สำหรับเกมที่จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด

ถือเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะเมืองทอง ก็หวังจะชนะเช่นกัน ยอมรับว่าเกมนี้เราเป็นรอง ทำให้ต้องเล่นกันแบบรัดกุม เน้นเกมรับแล้วสวนกลับเพื่อทำประตู พวกเราได้ศึกษารายละเอียดต่างๆ ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงจุดแข็ง จุดอ่อน แล้วก็ซ้อมกันอย่างเต็มที่ เราเชื่อว่า ถ้าเราแพ็คเกมรับดีๆ แล้วโต้กลับได้แม่นยำ ซึ่งเราก็มีแผนเด็ดเอาไว้สำหรับเกมนี้ เชื่อเราก็มีลุ้นที่จะคว้าชัยชนะกลับบ้าน แม้ว่าสถานการณ์ของทีมเราจะมีนักเตะต่างชาติบาดเจ็บ และป่วยอยู่

แต่ก็คาดว่าผ่านไป 2-3 นัดก็น่าจะกลับมาลงสนามได้แบบฟูลทีม ซึ่งก็อยากให้แฟนบอลของเรา ร่วมส่งกำลังใจเชียร์อย่างเต็มที่ แล้วนักเตะ สตาฟฟ์โค้ชรวมทั้งผู้บริหารทีมสุโขทัย เอฟซี ทุกคนพร้อมสู้เต็มที่เพื่อคว้าแต้มกลับบ้านให้ได้ “เสี่ยเขต” กล่าว ทั้งนี้ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมจะออกไปเยือน “กิเลนผยอง” ​เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 65 เวลา 17.30 น. ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ช่อง AIS PLAY ถ่ายทอดสด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.