ข่าวฟุตบอล ‘สเปอร์ส’ ใจแข็งไม่ปล่อย ‘เคน’ ให้ทีมในลีกผู้ดีช่วงซัมเมอร์

ข่าวฟุตบอล สเปอร์ส ยืนยันว่า ไม่ขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมคู่แข่งร่วมลีกซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต้องรอให้หมดสัญญาในปีหน้า แต่หากทีมดังนอกลีกรายอื่น ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจก็พร้อมปล่อยออกไป อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำแดนผู้ดี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่ยอมปล่อย แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญ ไปให้กับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าสัญญาของนักเตะจะหมดลงกลางปีหน้าและจะสามารถหาต้นสังกัดใหม่แบบไม่มีค่าตัวก็ตาม ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่ให้ความสนใจอย่างจริงจังต้องรอไปอีกหนึ่งฤดูกาล ดาวเตะวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะเป็นเป้าหมายหลักของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวกังหันลม ขณะที่ กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ก็ต้องการหาทีมใหม่ที่จะช่วยให้เขาคว้าแชมป์แรกของตัวเองให้ได้เสียที แต่ ดาเนียล เลวี่ ประธานทีมในกรุงลอนดอน ไม่มีแผนขายดาวยิงรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์

โดยเฉพาะกับคู่แข่งร่วมลีก เพราะเปรียบเสมือนการยื่นหอกให้กับศัตรู อย่างไรก็ตาม หากมีสโมสรอื่นที่อยู่นอกประเทศอยากได้ตัว ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรจริง และทุ่มเงินค่าตัวที่น่าพอใจ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอาจพิจารณาขายในราคา 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,400 ล้านบาท ทีมก็พร้อมปล่อยตัวออกไปดีกว่าจะเสียไปแบบฟรีๆ แต่ก็มีปัญหาตรงที่ว่า เคน อยากทำลาย สถิติดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

ของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่ 260 ประตู ซึ่งเขาตามหลังเพียง 47 ประตูเท่านั้น จึงไม่อยากย้ายไปลีกอื่น สำหรับ สโมสรในยุโรปที่ให้ความสนใจล้วนแล้วแต่เป็นทีมใหญ่ทั้งสิ้น ได้แก่ เรอัล มาดริด ที่ต้องการ หัวหอกชาวผู้ดี มาแทนที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งอาจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีรายงานว่า ได้เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้ว และ บาเยิร์น มิวนิค

ก็เป็นอีกสโมสรที่อยากหาศูนย์หน้าตัวเก่งมาช่วยทีมป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า ด้าน ปีศาจแดง ยังไม่ละความพยายาม โดยจะลองยื่นข้อเสนอไปให้ ไก่เดือยทอง ตั้งแต่เริ่มเปิดตลาดนักเตะรอบแรก ซึ่งคงไม่น่าจะถึง 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,295 ล้านบาท ตามที่มีการตั้งค่าตัว เคน เอาไว้ก่อนหน้านี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะต้องรอในปีถัดไป เมื่อนักเตะจะหมดสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.