ข่าวฟุตบอล ‘อันเช’ ชี้ ‘เบลลิงแฮม’ มีสิ่งนี้เหนือกว่า ‘กาก้า’

ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ชี้ จูด เบลลิงแฮม มีสิ่งที่เหนือกว่านักเตะบัลลงดอร์อย่าง กาก้า

ในเรื่องการเคลื่อนที่เวลาไม่มีบอล โดยเฉพาะการสอดเข้าไปยิงในเขตโทษ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า จูด เบลลิงแฮม มีสิ่งหนึ่งที่เหนือกว่านักเตะดีกรีบัลลงดอร์อย่าง กาก้า ซึ่งเคยเป็นรลูกทีมของเขาสมัยคุมทัพ เอซี มิลาน นั่นคือการเคลื่อนที่เวลาไมได้ครองบอลอยู่กับตัว

โดยเฉพาะการพุ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อรอจบสกอร์ กาก้า ถือเป็นสุดยอดนักเตะในยุคของเขา โดยเฉพาะในช่วงค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ อันเชล็อตติ จนกระทั่งคว้าบัลลงดอร์ มาครองเมื่อปี 2007 ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ รีล มาดริด ขณะที่ เบลลิงแฮม เดินตามรอยอดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ด้วยการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดฟอร์มทำไปแล้ว 16 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ อันเชล็อตติ ชี้ว่า ดาด้า กับ เบลลิงแฮม มีศักยภาพใกล้เคียงกันมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษทำได้ดีกว่า โดยกล่าวว่า “เวลามีบอลกับเท้า กาก้า มักพาบอลเข้าไปในเขตโทษ แต่ถ้าไม่มีบอลอยู่กับเท้า เขาจะไม่ค่อยขยับเข้าไปในเขตโทษเหมือนที่

เบลลิงแฮม ทำ เราเล่นในระบบที่ไม่มีกองหน้าตัวเป้าชัดเขน ทำให้มีพื้นที่สำหรับนักเตะคนอื่นในการสอดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษมากขึ้น แต่ถ้ามี กาก้า ในทีม ระบบการเล่นมันจะแตกต่างออกไป โดยรวม กาก้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เวลาได้ครองบอล แต่การเคลื่อนที่ตอนไม่มีบอลของ เบลลิงแฮม มันมีประสิทธิภาพสุด ๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.