ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ แนะลีกอังกฤษควรเลิกใช้วีเออาร์

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ จวกระบบการใช้ วีเออาร์ ในอังกฤษ และคิดว่าควรยกเลิกไปซะดีกว่า โดยมองว่าขนาดใช้ วีเออาร์ มันยังมีการตัดสินที่ผิดพลาดเลย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะเลิกเอาระบบ วีเออาร์ มาใช้ช่วยตัดสิน หลังจากไม่พอใจที่ทีมของเขาอดได้ลูกจุดโทษในเกมที่บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 11 ของนัดดังกล่าวนั้น ตอนแรกกรรมการ ปีเตอร์ แบงค์ส ตัดสินว่า อาร่อน เครสเวลล์ นักเตะของเจ้าถิ่นทำแฮนด์ยบอลจนให้ สปอร์ส ได้ลูกจุดโทษ แต่ทีมงาน วีเออาร์ ติดต่อมาหาเขาเพื่อคุยกัน ก่อนที่ แบงค์ส จะไปเช็กจังหวะดังกล่าวที่มอนิเตอร์ข้างสนามแล้วเปลี่ยนคำตัดสิน

คอนเต้ เผยว่า “ผมคิดว่าใน อังกฤษ มันจะเป็นการดีกว่าที่จะมีการยกเลิกการใช้ วีเออาร์ เพื่อทั้งแฟนบอลและเพื่อเราเองด้วย เพราะผมคิดว่าสำหรับผม, บรรดาลูกทีมของผม, โค้ชทุกคน และนักเตะทุกคนของทุกสโมสรน่ะ พวกเรายอมรับการตัดสินของกรรมการได้ต่อให้มันจะเป็นผลบวกหรือผลเสียต่อทีมก็ตาม เนื่องจากมันเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ในขณะที่การใช้จอมอนิเตอร์มันก็ยังมีความผิดพลาดของมนุษย์เกิดขึ้นได้เหมือนกัน” “ผมผิดหวังมากๆ เพราะพวกคนที่อยู่หลังจอมอนิเตอร์ต้องให้ความสนใจกันมากกว่านี้ พวกเขาเองก็ต้องศึกษาให้ดีด้วย ผมไม่รู้สิ ในอังกฤษน่ะผมได้คุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ และมันก็ไม่มีใครเลยที่พอใจกับสถานการณ์นี้ ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.