ข่าวฟุตบอล “ฮาลันด์” ควง “วินิ” นั่งแท่นนักเตะมูลค่าแพงสุดในโลก

ข่าวฟุตบอล “เออร์ลิง ฮาลันด์” หัวหอก แมนฯ ซิตี ควง “วินิซิอุส จูเนียร์” ปีกจรวด รีล มาดริด เจ๋งจริง

เมื่อนั่งแท่นเป็นนักเตะมูลค่าสูงสุดในโลกจากการเปิดเผยของ “ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ควงแขน วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกจรวด รีล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท)

จากการเปิดเผยของ “ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติลูกหนังชื่อดัง “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ซีไออีเอส” นำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาคำนวณจนได้ออกมาเป็นรายชื่อ 10 อันดับนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน โดยมี ฮาลันด์ กับ วินิซิอุส เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 1 ดังกล่าว

ขณะที่ คีลียัน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีม ปารีส แซงต์ แชรก์แมง, จู๊ด เบลลิงแฮม กับ โรดรีโก โกเอส 2 สตาร์จาก รีล มาดริด และ บูคาโย ซากา ปีกเด็กสร้างของ อาร์เซนอล ตามมาเป็นอันดับ 3 ร่วมโดยถูกประเมินมูลค่าเอาไว้ที่ 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,700 ล้านบาท)

ส่วน ฟิล โฟเดน กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ 2 ดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี, จามาล มูเซียลา ห้องเครื่องของ บาเยิร์น มิวนิค, กาบี มิดฟิลด์พรสวรรค์ บาร์เซโลนา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ปีกทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล รั้งอันดับ 7 ร่วมด้วยมูลค่า 130 ล้านปอนด์ (ราว 5,720 ล้านบาท).

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.