ข่าวฟุตบอล “ฮาว” ชี้ประตูแรกคือจุดเปลี่ยนทำแพ้ “ทอฟฟี”

ข่าวฟุตบอล “เอ็ดดี ฮาว” กุนซือ นิวคาสเซิล ชี้การพลาดท่าเสียประตูแรกคือจุดเปลี่ยนทำแพ้ “ทอฟฟีสำน้ำเงิน” ยับเยิน 0-3 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดมิดวีก

เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชี้การเสียประตูแรกจากความผิดพลาดส่วนบุคคลคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ “สาลิกาดง” บุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ทุบ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่กำลังครองเกมได้เหนือกว่าในครึ่งหลัง

ในครึ่งหลังของเกมที่ กูดิสัน ปาร์ก นิวคาสเซิล เป็นฝ่ายไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน จนหลังพิงเชือกก่อนที่ คีแรน ทริปเปียร์ แบ๊กขวาตัวเก๋า จะพลาดท่าทำบอลลั่นโดน ดไวท์ แม็คนีล ฉกไปซัดให้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 79 จากนั้น อับดูลาย ดูกูเร และ เบโต จึงมาบวกเพิ่มอีกคนละตุงในนาทีที่ 86

กับ 90+6 ช่วยให้เจ้าถิ่นคว้าชัยงดงาม 3-0 ฮาว กล่าวว่า “เรามีโอกาสจะชนะอยู่แล้วในครึ่งหลัง ครึ่งแรกเกมสูสีกัน และเราโดน เอฟเวอร์ตัน ลงโทษในครึ่งหลัง เราเสียประตูแรก และมันก็เปลี่ยนโมเมนตัมของเกมไปเลย มันน่าผิดหวัง และเราก็พลาดโอกาสไปหลายครั้งด้วย”

อย่างไรก็ตาม กุนซือ เดอะ แม็กพายส์ ปฏิเสธจะกล่าวโทษ ทริปเปียร์ ที่ทำพลาดจนทีมต้องเสียเวยประตูแรก โดยระบุว่า “คีแรน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนในความสำเร็จของเรามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมายังสโมสร วันนี้โดยรวมแล้วเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง”.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.