ข่าวฟุตบอล ‘เจิด’ สุดเซ็งเกมรุก ‘วิลล่า’ ไร้พิษสง ได้แค่เจ๊า ‘ยูงทอง’

ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า ผิดหวังกับการหายไป 2 แต้มในเกมบุกเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0

ทั้งๆที่มีผู้เล่นมากกว่าในต้นครึ่งหลัง แต่ประสิทธิภาพของการจบสกอร์สุดทื่อจนทำอะไรไม่ได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกมาแสดงความไม่พอใจผู้เล่นแนวรุกของทีมที่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายทีมคู่แข่งทั้งที่มีโอกาสอย่างมากมาย แถมยังได้เปรียบจำนวนนักเตะในช่วงต้นครึ่งหลัง จึงทำให้ได้เพียง 1 แต้มเกมบุกเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

วิลล่า อยู่ในสถานการณ์ ที่ได้เปรียบเจ้าถิ่น เมื่อ ยูงทอง ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 48 หลังจาก หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ไปเจตนาขวางจังหวะจ่ายเร็วของ ดั๊กลาส ลุยซ์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากนั้นโอกาสเป็นของทีมเยือนที่มีลุ้นทำประตูหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เพราะขาดความเฉียบคม สุดท้ายจึงเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ออกมากล่าวด้วยความผิดหวังหลังจบเกมว่า ” ผมเกาหัวและรู้สึกหงุดหงิด ผมแน่ใจว่าผู้เล่นเกมรุกของผมก็จะคงเหมือนกัน เพราะเราสร้างโอกาสมากพอที่จะชนะเกมนี้ เรามาที่นี่เพื่อทำให้ ลีดส์ ต้องผิดหวัง และบางทีเราอาจได้แต้มก่อนเกม แต่เราน่าจะมีสามแต้มในเกมนี้ได้ มันจะไม่ยุติธรรมเลยหากผมไม่ตั้งคำถามกับผู้เล่นตัวรุกและผมต้องการคุณภาพมากกว่านี้ เรามีโอกาสลุ้นทำประตู 19 ครั้ง และในกรอบเขตโทษ 12 ครั้ง ดังนั้นเราต้องทำให้ดีกว่านี้ ”

เฮดโค้ช สิงห์ผงาด กล่าวต่อไปว่า ผมรู้สึกเหมือนว่าเราเสียสองแต้มในวันนี้ และพลาดโอกาสที่จะเก็บเพิ่มอีกสองแต้มเพื่อทำคะแนนขยับขึ้นสู่อันดับกลางตาราง เรายังคงต้องทำงานกันต่อ เกมรับของเราได้มีการการปรับปรุงบ้างแล้ว และตอนนี้เราต้องเดินหน้าสร้างเกมรุกกันบ้าง หกประตูที่เราทำได้จนถึงขณะนี้ไม่มากพอสำหรับซีซั่นนี้

สำหรับ แอสตัน วิลล่า เจาะตาข่ายคู่แข่งด้วยจำนวน 6 ลูกเท่ากับ บอร์นมัธ และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มากกว่าอยู่ 2 ทีมคือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ 5 ลูก และ วูล์ฟส์ ที่ 3 ประตูน้อยสุดกว่าทีมอื่น โดยมี 8 แต้ม จากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 4 รั้งอันดับ 14 ของตาราง เกมต่อไปจะบุกไปเยือน ฟอเรสต์ วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.