ข่าวฟุตบอล เจ้าสัวเซ็น วิลเลี่ยน คืนลีกผู้ดี ด้าน เกย์ ซบทอฟฟี่อีกรอบ

ข่าวฟุตบอล ฟูแล่ม เซ็น วิลเลี่ยน อดีตปีกเชลซีและอาร์เซน่อล มาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี

พร้อมยืม เลย์แว็ง กูร์กซาว่า แบ็คซ้ายชาวน้ำหอมของ เปแอสเช เสริมหลัง ส่วน เอฟเวอร์ตัน ได้ อิดริสซ่า เกย์ กลับมาร่วมงานเป็นคำรบ 2 ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว วิลเลี่ยน แนวรุกจอมเก๋า กลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้งแบบไม่มีค่าตัวเป็นเวลา 1 ปี หลังจากนักเตะได้ยกเลิกสัญญา โครินเธียนส์ ทีมในลีกบ้านเกิด

เนื่องจาก อดีตปีกทีมชาติบราซิลและครอบครัวถูกคุกคามจากแฟนบอลของสโมสร ดาวเตะวัย 34 ปี ที่ติดธง 70 นัด ได้ฝึกซ้อมกับ เจ้าสัวน้อย มาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ และ จะเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกให้กับลูกทีมของ มาร์โก ซิลวา ที่มีนักเตะในตำแหน่งนี้บาดเจ็บ พร้อมกับนำประสบการณ์มาช่วยให้อยู่รอดในลีกสูงสุด หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จ

กับ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สองสมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ, แชมป์ ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก อย่างละหนึ่งสมัยมาแล้ว อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่า ” ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขที่ได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ฟูแล่มเป็นสโมสรพิเศษ สโมสรที่ต้องการปรับปรุง ที่ต้องการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ใหญ่กว่า ดังนั้นผมจึงพร้อมให้ความช่วยเหลือ

และ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นลงสนามช่วยทีมแล้ว ขณะเดียวกันทีมยังเสริมแผงหลังมาอีก 1 ราย เมื่อได้ตัว เลย์แว็ง กูร์กซาว่า แบ็คซ้ายชาวน้ำหอมวัย 29 ปีมาจากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศสแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยเขาผ่านการลงเล่นให้กับ เปแอสเช ไปทั้งสิ้น 153 นัด แต่ในซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นในเกม ส่งผลให้เป็นนักเตะใหม่รายที่เก้าในซัมเมอร์นี้

ด้าน เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว อิดริสซ่า เกย์ กองกลางตัวรับทีมชาติเซเนกัลจาก เปแอสเช กลับมาร่วมถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลาสองปี หลังดาวเตะวัย 32 ปีเคยอยู่กับทีมระหว่างปี 2016-2018 ก่อนย้ายไปลีกแดนน้ำหอม ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,288 ล้านบาท เมื่อปี 2019 และลงสนามไปทั้งหมด 111 นัดโดยยิงได้ 7 ประตู

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.