ข่าวฟุตบอล เทน ฮากรับโด้ หงุดหงิดอดลงเล่น แต๊งค์ ‘ซิตี้’ ชี้ความจริง

ข่าวฟุตบอล เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่สบอารมณ์ที่ไม่ถูกส่งลงเล่น

แต่ก็ยังแฮปปี้ในการฝึกซ้อมอยู่ พร้อมขอบคุณ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำให้ตื่นมารับรู้ความจริง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมเก๋า รู้สึกหงุดหงิดเมื่อเขาไม่ได้ลงสนาม แต่ยังมีความสุขในการฝึกซ้อมอยู่ ส่วนการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ยับเยิน 3-6 ถือเป็นบทเรียนที่ดี

และต้องขอขอบคุณที่ทำให้พบกับความเป็นจริง เกมดาร์บี้แมตช์ที่สนาม เอติฮัต สเตเดี้ยม กองหน้าวัย 37 ปี นั่งเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม จนสุดท้ายเจ้าตัวไม่ถูกส่งลงเล่น โดย นายใหญ่ชาวดัตช์ บอกว่า เป็นการให้ความเคารพ เนื่องจากทีมโดนนำไปเยอะแล้ว จากนั้นก็มีรายงานว่า สโมสรพร้อมปล่อยตัวหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมช่วงเดือนมกราคมนี้

เทรนเนอร์ ปีศาจแดง ออกมากล่าวในงาน แถลงข่าวก่อนเดินทางออกไปเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ของไซปรัส ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสาม คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยระบุว่า ” เขา (โรนัลโด้) เป็นนักเตะที่มีความสามารถ อย่างที่เราทุกคนทราบ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขเมื่อไม่ได้ลงเล่น แต่ผมพูดไปแล้ว และผมต้องย้ำอีกครั้ง

เขาซ้อมได้ดี เขามีความสุข เขามีแรงบันดาลใจ และเขาทำดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับอนาคต ไม่เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม  พร้อมกันนี้ เฮดโค้ช ยูไนเต็ด ยังออกมาขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ช่วยทำให้ทีมของเขากลับสู่ความเป็นจริง แม้ก่อนหน้านี้จะเอาชนะ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

สองทีมยักษ์ใหญ่ในลีกมาได้ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาทีมเพื่อให้ทำผลงานได้ดีกว่านี้ แน่นอนว่ามันเป็นวันที่ยากลำบาก เช่นเคย เราวิเคราะห์ตรวจสอบความเป็นจริง ดังนั้นเราต้องเรียนรู้จากมันและดำเนินการต่อไป คุณต้องเคารพคู่ต่อสู้เสมอ แต่เรายังคงยึดมั่นในปรัชญาของเรา กฎของเรา หลักการของเรา ขอบคุณสำหรับบทเรียนจาก เป๊ป และ ซิตี้ เราจะจดจำสิ่งเหล่านั้นและ เข้าใจว่าต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ” เทน ฮาก กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.