ข่าวฟุตบอล เทน ฮาก เห็นอนาคตสำหรับแข้งรายนี้+อัพเดตเจ็บดาโลต์หลังชนะชาร์ลตัน

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็นอนาคตสำหรับลูกทีมรายนึงหลังได้เห็นฟอร์มการเล่นในเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขา ‘เห็นอนาคต’ ในตัว ฟากุนโด เปยิสตรี หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ ด้วยชัยชนะเหนือชาร์ลตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 10 มกราคม 2566) ประตูในครึ่งแรกของแอนโทนี่และการทำสองประตูช่วงท้ายเกมของมาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก คว้าชัยชนะ 3-0 เหนือทีมจากลีกวันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เปยิสตรี ซึ่งลงเล่นให้กับอุรุกวัยในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมนี้และเขาทำ 1 แอสซิสต์สำหรับประตูแรกของแรกชฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับเปยิสตรี มาจากสโมสรเปญญาโรล ในอุรุกวัยเมื่อปี 2020 แต่นักเตะวัย 21 ปีเพิ่งจะได้ประเดิมสนามในเกมที่เจอกับ ดิ แอดดิกส์ นี้เอง เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงสองปีที่ผ่านมากับสโมสรอลาเบส แห่งสเปน และเปยิสตรี ก็ตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในเดือนนี้

แต่เทน ฮาก เผยว่า เขาอาจเก็บแข้งดาวรุ่งรายนี้ไว้ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และพึ่งพาเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ผมเห็นอนาคตในตัว [เปยิสตรี]’ เทน ฮาก กล่าว “เขาทำได้ดีมาก เราจะต้องดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา แต่เขากำลังก้าวหน้า” “รวมถึงเกมกับเอฟเวอร์ตันด้วย (ในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนที่แล้ว) ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามาก ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขาในฟุตบอลโลก” “เขาได้ลงสนามและมีผลต่อทีม นั่นคือก้าวต่อไป ผมต้องพูดว่าทำได้ดีกับเขาและให้ทำแบบนั้นต่อไป”

ในการสัมภาษณ์แยกต่างหาก เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมพูดถึงเปยิสตรี ที่ลงมาแล้วและมันเป็นการประเดิมสนาม แม้จะไม่นานแต่เขาก็มีคึกคักจริงๆ มีจังหวะการเล่นที่ดีและแอสซิสต์สำหรับประตูที่สองด้วย” ในขณะที่เทน ฮาก เต็มไปด้วยความชื่นชมต่อเปยิสตรี แต่เขายังคงสงวนท่าทีเรื่องที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เวาต์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ ที่คาดว่าทัพปีศาจแดงจะยืมตัวเขามาจากเบิร์นลีย์ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยปัจจุบันแข้งวัย 30 กำลังอยู่ในข้อตกลงยืมตัวที่เบซิคตัส

เมื่อถูกถามว่าเขาจะสามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเวกฮอร์สต์ได้หรือไม่ เทน ฮาก ก็ตอบว่า: “ไม่ น่าเสียดายที่ผมทำไม่ได้” ชัยชนะของแมนฯ ยูไนเต็ด เหนือชาร์ลตัน ทำให้สโมสรเข้าใกล้ถ้วยแชมป์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 โดยที่การจับสลากอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในคืนวันพุธนี้ เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้ชนะ 20 เกมจาก 27 เกมที่คุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเสริมว่า

“ผมพูดก่อนเกมว่า ‘ไม่มีข้อแม้’ เราต้องอยู่ในรอบรองชนะเลิศ และเราก็ทำหน้าที่ได้” “สิ่งเดียวที่ผมไม่พอใจคือเราควรจบเร็วกว่านี้ด้วยการหาคีย์พาส (จ่ายแล้วได้ยิง) นั้น ผมไม่คิดว่าเราเสนอโอกาสให้พวกเขามากเกินไป และถ้าเราทำอย่างนั้น ทอม ฮีตัน (ผู้รักษาประตู) ก็อยู่ที่นั่นด้วย” “ผมคิดว่าเราน่าจะจบเร็วกว่านี้ แต่เป้าหมายคือไปถึงรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นต้องขอชมเชยทีม” เทน ฮาก ยัง เชื่อว่าอาการบาดเจ็บของดิโอโก้ ดาโลต์ นั้น ‘ไม่ร้ายแรง’ หลังจากที่เขาจำเป็นต้องออกจากสนามในนาทีที่ 34

และตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อดูว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะพร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้หรือไม่ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของดาโลต์ เทน ฮากกล่าวว่า “เราต้องรอ” “ผมคิดว่ามันไม่ร้ายแรง แต่มันเป็นการป้องกันไว้ก่อนโดยให้เขาออกมาและอย่าเสี่ยงเมื่อเรามีเกมสำคัญในวันเสาร์นี้” “เราต้องดูว่ามันจะมีความคืบหน้าอย่างไรในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า และจากนั้นเราต้องตัดสินใจให้ชัดเจน” “และสำหรับดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เรากำลังสำรวจในขั้นตอนสุดท้าย และเมื่อเรารู้แล้ว เราจะแจ้งให้คุณทราบ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.