ข่าวฟุตบอล “เนวิลล์” ชม “เบลลิงแฮม” ฉลาดเลือกหลังปัดซบผีแดง

ข่าวฟุตบอล “แกรี เนวิลล์” ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม “จู๊ด เบลลิงแฮม” มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต รีล มาดริด เป็นคนฉลาดเลือก

หลังปัดซบ “ผีแดง” ก่อนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นยอดนักเตะในปัจจุบัน แกรี เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ลำบากแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากชม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต รีล มาดริด เป็นเด็กฉลาดเลือก หลังปฏิเสธข้อเสนอจาก “ผีแดง”

และเลือกย้ายไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อปี 2020 ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เบลลิงแฮม มีโอกาสจะได้ย้ายมาสวมชุด แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี ตกลงปล่อยตัวเขามายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เรียบร้อย

แต่สุดท้าย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอายุแค่ 17 ปี ในเวลานั้น กลับเลือกย้ายไปเล่นให้ ดอร์ตมุนด์ แทน ก่อนจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนกระทั่งได้ย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,060 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนวิลล์ กล่าวว่า “คุณลองคิดถึง จู๊ด เบลลิงแฮม สิ ผมคิดเรื่องนี้บ่อยมาก ตอนที่เขาเดินเข้าไปในห้องผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ เบอร์มิงแฮม ได้แล้วเช่นเดียวกับ ดอร์ตมุนด์ เขามีตัวเลือกระหว่าง ดอร์ตมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าหนูนั่นเลือกได้ดี เขาเลือก ดอร์ตมุนด์

และตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของอังกฤษด้วย ลองคิดดูสิว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาเลือกย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้เหมือนกัน บางทีเขาอาจจะประสบความสำเร็จก็ได้เพราะเขาเก่งขนาดนั้น

แต่ภายใต้สภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ภายใต้วัฒนธรรม และเรื่องที่เกิดขึ้นมาตลอดหลายปี ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.