ข่าวฟุตบอล เบ็คแฮม เผย “คําแนะนําที่ดีที่สุด” ของ เมสซี่ที่อินเตอร์ ไมอามี

ข่าวฟุตบอล เดวิด เบ็คแฮมเปิดเผยดาวเตะชาวอาร์เจนติ น่าลิโอเนล เมสซี่ ได้ให้คำปลึกษาที่เป็นเอกลักษณ์แก่สตาร์อะคาเดมี่ของอินเตอร์ ไมอามี่ว่า “เดินให้มากขึ้น”

ลิโอเนล เมสซี เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ซึ่งย้ายมาสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เดวิด เบ็คแฮมในฐานะเจ้าของร่วมที่สนาม DRV PNK – ช่วยทำให้ข้อตกลงนั้นเกิดขึ้น และความร่วมมือครั้งนี้ก่อให้เกิดผลด้วยชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในลีกคัพ แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะทำให้เมสซีไม่สามารถลงเล่นในสนามได้โดยตรง แต่เขากำลังใช้ประโยชน์จากประสบการณ์อันมากมายของเขาเพื่อชี้แนะ

และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ในอะคาเดมี่ของอินเตอร์ ไมอามี ในการเปิดเผยล่าสุดโดยเดวิด เบ็คแฮมในพอดแคสต์ Stick to Football เขาได้เน้นย้ำถึงผลกระทบในการเปลี่ยนแปลงของเมสซีที่มีต่ออะคาเดมี “การดึงลีโอเข้ามาทําให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เด็กอะคาเดมี่มีคนที่จะมองขึ้นไปที่ทําทุกอย่างชนะทุกอย่างและเขากําลังสอนพวกเขาซึ่งน่าทึ่งมาก”เบ็คแฮมกล่าว การปรากฏตัวของตำนานฟุตบอลอย่างเมสซี่

ทำให้ดาวรุ่งของอะคาเดมีเป็นแบบอย่างในการเลียนแบบ ผู้ที่ประสบความสำเร็จทุกประการในวงการกีฬา คำแนะนำที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเมสซีที่มีต่อนักเตะดาวรุ่งคือการเน้นไปที่ “การเดินให้มากขึ้น” เมื่อถามถึงคำแนะนำที่ดีที่สุดที่เขาได้รับจากเมสซี่ นักเตะอะคาเดมี่คนหนึ่งตอบว่า “ให้เดินให้มากขึ้นเพราะคุณมองเห็นมากขึ้น” คำแนะนำที่เรียบง่ายแต่ลึกซึ้งนี้สรุปมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเมสซีต่อเกม

ด้วยการกระตุ้นให้ผู้เล่นชะลอความเร็วและสังเกต เมสซี่เชื่อว่าพวกเขาสามารถเข้าใจรายละเอียดที่ซับซ้อนของฟุตบอลได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งมักจะไม่มีใครสังเกตเห็นได้ในอัตราความเร็วที่เร็วกว่า เบ็คแฮมยังแบ่งปันข้อมูลว่าเขาโน้มน้าวเมสซีให้ย้ายไปสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร ทั้งที่โลกฟุตบอลเต็มไปด้วยข่าวลือเรื่องการกลับมาของเมสซี่ที่บาร์เซโลนาในขณะที่เขาออกจากปารีสแซงต์แชร์กแมงในฐานะตัวแทนอิสระ

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮมมีวิสัยทัศน์และมุ่งมั่นที่จะทำให้มันเป็นจริง เขาเล่าว่า ผมแอบเข้าไปในโรงแรมของพ่อของเมสซี่เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้วในบาร์เซโลนาเพื่อพบปะกับเขา ในเวลานั้นทั้งเมสซีและพวกเราไม่เตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของเขาที่ไมอามี ผมบอกพ่อของเขาว่าเราอยากให้ลูกชายของเขามาหา เมื่อเขาพร้อมที่ไมอามี่ หากเป็นไปได้ เราก็พูดคุยกันต่อ และร่วมงานกับ Jorge Mas ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของฉัน เราก็ทำงานกันมาประมาณสี่ปีแล้ว”

โดยสรุป การปรากฏตัวของลิโอเนล เมสซีที่สหรัฐอเมริกา ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าทึ่งในการพัฒนาพรสวรรค์ด้านฟุตบอลรุ่นเยาว์ของอะคาเดมี่ของอินเตอร์ ไมอามี คำแนะนำของเขาในการ “เดินให้มากขึ้น” สะท้อนถึงแนวทางการเล่นที่ไม่เหมือนใครของเขา และเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเขาในการเลี้ยงดูดาราฟุตบอลรุ่นต่อไป ขณะที่เมสซียังคงสร้างแรงบันดาลใจและชี้แนะอนาคตของอินเตอร์ ไมอามี่ก็ดูสดใสกว่าที่เคย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.