ข่าวฟุตบอล ‘เปป’ ลั่นอยู่ช่วย ‘เรือใบ’ แม้ถูกลงโทษโดนปรับตกชั้น

ข่าวฟุตบอล เปป กวาร์ดิโอลา ยันหนักแน่น ถึง “เรือใบสีฟ้า” จะถูกลงโทษปรับตกชั้นไปอยู่ ลีก วัน

หลังถูกกล่าวหาละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง เขาก็จะอยู่คุมทีมต่อไป เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาจะอยู่คุมทีม “เรือใบสีฟ้า” แม้ทีมจะถูกปรับตกชั้นไปเล่นใน ลีก วัน ก็ตาม หลังมีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อาจถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้นจากการละเมิดกฏการเงินถึง 115 กระทง

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งโดนลงโทษตัด 10 คะแนน โทษฐานมีผลประกอบการขาดทุนในรอบ 3 ฤดูกาลหลังสุดเกินกว่าที่กฏไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ กำหนด ส่งผลให้เกิดการตั้งคำถามถึงกรณีของ “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งเคยถูกพรีเมียร์ลีกสอบสวนเรื่องการละเมิดกฏการเงินถึง 115 กระทงเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายหากถูกตัดสินว่าผิดจริง อาจทำให้ แมนฯ ซิตี ถูกลงโทษสถานหนักถึงขั้นปรับตกชั้น

นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า “พวกคุณตั้งคำถามเหมือนเราถูกลงโทษไปแล้วยังไงยังงั้น ตอนนี้เรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ จนกว่าทุกอย่างจะมีบทพิสูจน์ ผมรู้ว่าหลายคนอยากให้เราโดนลงโทษ ผมเองก็จะรอดูผลสรุป และเมื่อมีคำตัดสินออกมา เราก็จะมาชี้แจงกันอีกครั้ง แต่สิ่งที่แน่นอนคือ อนาคตการคุมทีมของผมจะไม่ขึ้นอยู่กับว่าเราจะยังคงได้เล่นในลีกสูงสุด หรือตกชั้นไปเล่นในลีก วัน มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแน่

มันมีโอกาสที่ผมจะอยู่กับทีมต่อไปในลีก วัน มากกว่าโอกาสที่เราจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำไป” อย่างไรก็ตาม มีการยกเอาคำพูดของกุนซือชาวสเปน ที่เคยพูดไว้ในช่วงที่มีข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” ถูกสอบสวนกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทงใหม่ ๆ มาเปรียบเทียบ โดยในตอนนั้นเจ้าตัวบอกว่าเขาได้ไปถามกับบรรดาผู้บริหารเรื่องดังกล่าว และยังเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ แต่ถ้าวันใดพบว่าผู้บริหารสโมสรโกหก เขาก็จะไม่อยู่กับทีมอีกต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.