ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่นวาจาไม่ทิ้งแมนซิตี้แม้โดนลดชั้น

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศจุดยืนชัดเจนหากเกิดกรณีที่สโมสรโดนลงโทษกรณีที่ละเมิดกฎการเงิน หรือ “ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์” ของ พรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนถึง 115 ข้อหา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมนำ แมนฯ ซิตี้ รับมือ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ยืนยันว่าต่อให้ทัพ “สำเภาทอง” โดนลงโทษก็พร้อมจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะโดนหัก 10 คะแนนหลังทำผิดฐานละเมิดกฎการเงิน ส่งผลให้ทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้นทันที

จากบทลงโทษดังกล่าวทำเอา แมนฯ ซิตี้ ถึงกับช็อกเพราะมีโอกาสที่พวกเขาจะโดนลงโทษหนักกว่าซึ่งถึงขั้นอาจโดนลดชั้นเลยทีเดียว “ผมจะไม่คิดเรื่องอนาคตของผมถ้าเราต้องลงไปเล่นในระดับลีก วัน มีโอกาสเป็นไปได้มากที่ผมจะอยู่กับทีมต่อไป” “ผมไม่ขอพูดแม้แต่คำเดียวเกี่ยวกับกรณีของ เอฟเวอร์ตัน เพราะผมไม่รู้เรื่องจริงว่ามีอะไรเกิดขึ้น มันเป็น 2 กรณีที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมรู้ว่ามีหลายคนพูดกันว่าทำไม แมนฯ ซิตี้ ไม่ตกชั้นลงไปเล่นในคอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่คงต้องรอดูกันไปก่อน”

“คุณอ่านเรื่องนี้ และมองว่าเราควรตกชั้น แต่ไม่มีใครรู้ ทุกๆ คนพูดกันว่าไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่อ่านเรื่องนี้เลย ได้แต่รอคอยอย่างเดียว ก็อย่างที่ผมพูดเมื่อเดือนก่อน ถ้าเราทำบางสิ่งที่ผิดพลาดเราก็จะโดนลงโทษ อย่างไรก็ตามผมจะอยู่ที่นี่ ในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นั่นคือเหตุผลที่คุณไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้” กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.