ข่าวฟุตบอล เผยชื่อ 3 ประสานแดนหน้าที่เทนฮากเลือกนัดเปิดหัวพรีเมียร์

ข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเลือกสามประสานแดนหน้าในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ ลีก

ที่จะเจอกับไบรท์ตันแล้ว ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองในเกมเปิดสนามฤดูกาล 2022-23 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร ทั้งนี้ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสยังเหลือเวลาอีก 12 เดือนในสัญญา 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับปีศาจแดงแต่ได้ระบุความปรารถนาที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงต้นซัมเมอร์นี้

เนื่องจากต้องการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก กองหน้าวัย 37 ปีรายนี้ไม่ได้ปรากฏตัวสำหรับการทัวร์ปรีซีซั่นที่กรุงเทพฯ และออสเตรเลียของแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรให้เวลาเขาพักผ่อนเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับปัญหาครอบครัว แต่ในที่สุดซุป’ตาร์ 5 บัลลงดอร์ก็กลับมาเล่นให้ทัพปีศาจแดงในนัดที่เจอกับราโย บาเยกาโน่ สโมสรจากสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาโดยลงเล่น 45 นาทีก่อนจะเดินทางออกสนามก่อนเกมจบ

ล่าสุดมีรายงานจาก The Sun ที่เผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจว่าโรนัลโด้จะออกสตาร์ทเกมเปิดหัวพรีเมียร์ ลีก ของแมนฯ ยูไนเต็ด จากม้านั่งสำรองในเกมกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์พร้อมที่จะตบรางวัลให้เจดอน ซานโช่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยการออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงหลังจากสร้างความประทับใจในช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังต้องลุ้นความฟิตของมาร์กซิยาล

ในช่วงสี่วันก่อนเกมเปิดหัวพรีเมียร์ ลีกกับไบรท์ตันในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 นี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้ให้กับแอตเลติโก้ มาดริด 1-0 ในช่วงปรีซีซั่น โดยออกจากสนามหลังเล่นไป 1 ชั่วโมงพร้อมอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย ถือเป็นข่าวร้ายเล็กๆ สำหรับผู้จัดการทีมชาวดัตช์หลังมาร์กซิยาลเพิ่งจากกลับมาทำฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งระหว่างช่ววปรีซีซั่นนี้ โดยหลังจากกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ

ในฤดูกาลที่แล้วและถูกส่งให้เซบีย่ายืมตัว มาร์กซิยาลก็ถูกคาดว่าจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขากลับทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงปรีซีซั่นและมีแนวโน้มที่จะมีบทบาทสำคัญในแผนการของเทน ฮาก ในอนาคต ประตูในเกมกับลิเวอร์พูล, เมลเบิร์น วิคตอรี่ และคริสตัล พาเลซ ทำให้เจ้าตัวจะกลับมาเป็นผู้เล่นหลักให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดอีกครั้งหลังหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีปัญหาในการเค้นฟอร์มเก่าๆ ออกมา แต่หากมาร์กซิยาลไม่สามารถเล่นได้ เทน ฮาก อาจต้องหันไปพึ่งโรนัลโด้ได้เช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.