ข่าวฟุตบอล ‘เรือ’ จ่อขยายสัญญา ‘โฟเด้น’ แข้งฟอร์มฮอทถึงปี 2027

ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ แจ้งข่าวดีสาวก เรือใบ เมื่อ ฟิล โฟเด้น จ่อเซ็นสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 5 ปี

เหลือแค่คุยเรื่องลิขสิทธ์ภาพลักษณ์ โดยคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายในวีคนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับเทียร์ 1 รายงานว่า ฟิล โฟเด้น กองกลางฟอร์มแรง ใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีก 5 ปีแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงในหลักการเบื้องต้นตั้งแต่เดือนกันยายน โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่รายละเอียดเล็กน้อย

ในเรื่องของลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ ที่กำลังอยู่ระหว่างการเจรจา มิดฟิลด์วัย 22 ปี เพิ่งจะจัดการซัดแฮตทริกร่วมกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมในเกมที่เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมืองไปแบบสบาย 6-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเป็นสะสมการยิงประตูในการลงเล่นให้ต้นสังกัด

รวมทุกรายการเพิ่มเป็น 51 ลูกแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวยังเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำได้ครบ 50 ประตูในการลงเล่นให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยวัย 22 ปี 127 วัน แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ที่เคยเป็นลูกทีมของ นายใหญ่ชาวสแปนิช ซึ่งเคยร่วมงานกันในทีม บาร์เซโลน่า อีกด้วย ส่งผลให้ ซิตี้ หวังจะขยายสัญญาออกไปให้ได้โดยเร็ว

เพื่อเป็นการกันสโมสรอื่นมาแย่งตัว ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวชื่อดังก็ยืนยันว่า สัญญาฉบับใหม่ของ โฟเด้น น่าจะได้บทสรุปภายในสัปดาห์นี้ ภายหลังจากสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2024 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นและจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้

สำหรับ โฟเด้น ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ ของ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ก่อนจะค่อยๆโชว์ผลงานยกระดับตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ ภายใต้การขัดเกลาของ เทรนเนอร์กระทิงดุ จนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในเวลานี้ โดยลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 105 นัด แต่หากนับรวมหมดทุกรายการลงเล่นไปทั้งหมด 180 เกม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.