ข่าวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศสอย ปาเกต้า จาก ลียง

ข่าวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว ลูกัส ปาเกต้า สตาร์ทีมชาติบราซิล มาจาก โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ลูกัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ที่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ปาเกต้า ซึ่งจะได้สวมเสื้อ “ขุนค้อน” หมายเลข 11 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วย

นอกจากนี้ เวสต์แฮม ยังอีกเผยว่า ดีลนี้เป็นดีลที่มีค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสร แต่ไม่ได้ระบุจำนวนตัวเลขที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม หลายสื่อชั้นนำ รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังด้านตลาดนักเตะ รายงานว่า ค่าตัวการย้ายสังกัดของ ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ครั้งนี้ มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 60 ล้านยูโร โดยแบ่งเป็นการันตีจ่าย 43 ล้านยูโร + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 17 ล้านยูโร

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ช่วงเวลาของผมกับที่นี่ จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จด้วย” ปาเกต้า เปิดใจ “ฤดูกาลที่แล้ว เวสต์แฮม ทำผลงานได้ดี ซึ่งผมก็หวังว่า พวกเขาจะยิ่งทำผลงานได้ดีขึ้นอีกกับช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม และอยากจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง เพื่อช่วยเหลือสโมสรและเพื่อนร่วมทีม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.