ข่าวฟุตบอล เอ็ดดี้ ฮาว ยันพร้อมส่ง ซานโดร โตนาลี ฟัด พาเลซ

ข่าวฟุตบอล เอ็ดดี้ ฮาว

ข่าวฟุตบอล เอ็ดดี้ ฮาว คอนเฟิร์ม ซานโดร โตนาลี พร้อมถูกใช้งานในเกมดวล คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ พร้อมชมนักเตะรับมือกับปัญหาได้อย่างแข็งแกร่ง

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ซานโดร โตนาลี กองกลางคนเก่งชาวอิตาเลียน อยู่ในสภาพที่พร้อมถูกเรียกใช้งานในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “สาลิกาดง” เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ดวลกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ถึงแม้เจ้าตัวกำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนคดีเล่นพนันก็ตาม

โตนาลี กำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก หลังยอมรับว่าเล่นพนันจริงในช่วงที่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แต่ตอนนี้ยังไม่มีบทลงโทษใดๆ จากศาลตูริน และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ซึ่งนั่นหมายความว่า ช่วงนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยังสามารถลงเล่นได้ปกติ “เขาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมนี้” ฮาว กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม “ก็เหมือนที่ผมทำกับผู้เล่นทุกคนนั่นแหละ ผมพิจารณาจากผลงานตอนซ้อม, ท่าที และความรู้สึก ซึ่ง ซานโดร ก็ซ้อมได้ดีมากๆ”

“เขาต้องพบกับช่วงเวลาสองสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่จากที่ผมเห็นเขาสองถึงสามชั่วโมงต่อวัน ผมว่าเขารับมือกับปัญหาได้ดีมาก และรับมือกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเขาเองได้อย่างแข็งแกร่ง ถึงแม้ภายในใจเขา ผมเชื่อว่าคงมีอะไรมากมาย” “ผมมองแค่ในแง่ของฟุตบอลเท่านั้น ผมมองจากฟอร์มของเขาในการซ้อม หลังจากนั้นผมก็จะพยายามตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.