ข่าวฟุตบอล แข้งเทพ หวังชนะโคราช เพื่อรักษาโมเมนตันทีมต่อเนื่อง

ข่าวฟุตบอล วิดมาร์ กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังทัพ แข้งเทพ รักษาโมเมนตัม ของทีมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะโคราช คว้าชัยต่อเนื่อง

พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้าไปให้กำลังใจนักเตะในสนาม ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 ที่ ทรู สเตเดียม ซึ่งทีม “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด “จ่าฝูง” เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อันดับที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. สำหรับแข้งเทพ ที่ยังชนะรวดและยังไม่เสียประตูเลย

และต้องเจอกับ สวาทแคท ที่มี 4 คะแนน หลังผ่านสามนัดแรก ก่อนการแข่งขันทาง ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “ตอนนี้ทุกอย่างมันออกมาดีมาก เราอยู่ในเส้นทางที่โมเมนตัมเหวี่ยงมาทางเราเต็มที่ แต่นี่เพิ่ง 3 นัดเท่านั้น ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ผมคิดว่าเราต้องทำให้มั่นใจว่า เรายังเดินหน้าแบบนี้ต่อไป

โดยเฉพาะแนวทางการเล่นเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด ทีมของเราตอนนี้มีสปิริตทีดีมาก ทุกคนทำงานหนัก พยายามแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง มันยากสำหรับผมมากที่จะดร็อปใครสักคน แต่นี่คือส่วนหนึ่งของฟุตบอลอาชีพ เรามองในแง่ดี และพยายามเดินหน้าต่อไป เราอาจจะมีวันทีไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมา เรามีปรีซีซั่นที่ดี และมันช่วยกลุ่มนักเตะของเราได้เยอะมาก

สำหรับโคราช พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าพวกเขามีนักเตะระดับท็อปมากมาย และมีประสบการณ์ โดยเฉพาะในแผงกองกลาง และตัวรับ พวกเขาออกสตาร์ทได้ดี และเป็นงานที่ยากเสมอในการเจอกับพวกเขา พวกเขามีโค้ชที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะทำทุกอย่าง เราต้องลงสนามด้วยความมั่นใจ เราได้เล่นในบ้านของเรา

ผมคิดว่าการที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ที่สนับสนุนพวกเรา ซึ่งเราต้องตอบแทนพวกเขา แน่นอนว่าเราต้องการแฟนบอลหนุนหลังเสมอ เราอยากเห็นกองเชียร์มาให้กำลังใจเรามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่คือกำลังใจชั้นดีของทีม และนักเตะ ผมบอกก่อนหน้านี้หลายครั้ง เสียงเชียร์ เสียงกลองต่างๆ มันช่วยพวกเราได้เยอะมาก และแฟนบอลก็มีสวนช่วยให้เราดีขึ้น” วิดมาร์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.