ข่าวฟุตบอล แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แนะ ฮอยลุนด์ คุยกับคนในทีมมากขึ้น

ข่าวฟุตบอล แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ข่าวฟุตบอล แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เผย ราสมุส ฮอยลุนด์ ควรจะคุยแบบเปิดอกกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะได้เล่นเข้าขากันมากขึ้น

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ แนะนำ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อที่จะได้ประสานงานกันได้ดีขึ้นจนส่งผลดีกับตัว ฮอยลุนด์ เองในท้ายที่สุด

ฮอยลุนด์ ถูกทัพ “ปีศาจแดง” ดึงมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ พร้อมกับความคาดหวังว่าเขาจะทำประตูได้ดีเหมือนตอนเล่นให้ อตาลันต้า กับทีมชาติเดนมาร์ก แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 20 ปียังทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลย ซึ่งบางคนมองว่ามันเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลให้เขาได้ไม่ดีพอ สเตอร์ริดจ์ เผยว่า “สถานการณ์มันจะเปลี่ยนไปแน่ เขาก็แค่ต้องคุยกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาชอบอะไรบ้าง เขาต้องคุยกับคนในทีมเพื่อให้พวกเขารู้ว่า -ฉันชอบการเล่นแบบนี้นะ ผ่านบอลไปตรงนั้นแล้วป้อนบอลให้ฉันหน่อย-”

“ผู้จัดการทีมมีไอเดียอยู่แล้วว่าอยากให้ทีมของตัวเองเล่นแบบไหน ท้ายที่สุดแล้วมันก็เหมือนกับว่าเขาอยู่ในช่วงโปรเจ็กต์การพัฒนาตัวเอง และยังไม่ได้เป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ เขายังพัฒนาตัวเองได้ ตอนที่เขาได้รับโอกาสน่ะเขาพยายามอย่างมากเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าเขามีศักยภาพที่จะทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำได้กับสโมสรใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด” “บางทีเมื่อผ่านไปสักพักแล้วน่ะ ฮอยลุนด์ ก็อาจจะมาถึงจุดที่ต้องบอกว่า -ฉันต้องสร้างจังหวะการเล่นด้วยตัวเองและยิงให้ได้- ก็ได้ ตอนนี้เขายังทำประตูและมีจังหวะยิงไม่มากนัก มันดูไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมไม่คิดว่ามันสื่อถึงภาพรวมทั้งหมด หลายคนตำหนิเขาง่ายเกินไป เขาไม่ได้มีโอกาสยิงหลายครั้งแล้วยิงทิ้งยิงขว้างไปเองสักหน่อย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.