ข่าวฟุตบอล แป้ง ยก ช้างศึก พร้อมสู้เต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรี

ข่าวฟุตบอล แป้ง ยก ช้างศึก

ข่าวฟุตบอล แป้ง ยก ช้างศึก พร้อมสู้เต็มที่ เพื่อศักดิ์ศรี ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022

ข่าวฟุตบอล แป้ง ยก ช้างศึก นายใหญ่ผู้จัดการทีมชาติไทยได้มีความเชื่อว่าในเกมที่เตรียมพบกับทีมชาติ เวียดนาม ในศึกชิงแชมป์อาเซียนปี 2022 ในรอบชิงชนะเลิศ นั้นถือว่าเป็นแมตช์ในฝันของใครหลายคนยอมรับว่าเป็นเกมยากที่สุดตั้งแต่เล่นมาแต่ก็พร้อมที่จะสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรี และ แฟนบอลชาวไทย

โดย ช้างศึก และ เวียดนาม เคยพบกันในรอบชิงชนะเลิศ มาแล้ว 1 ครั้งในปี 2008 โดยขณะนั้นขุนพลดาวทอง เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 3 ต่อ 2 ก่อนเตรียมพบกันอีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ ครั้งแรกในรอบ 15 ปี มาดามแป้ง ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญมากในชีวิตของ แป้ง ยอมรับว่าตื่นเต้น

ถึงแม้เราจะเพิ่งเจอกับ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศเมื่อครั้งที่แล้วแต่ครั้งนี้แตกต่างออกไปเพราะนี่คือเกมนัดชิงชนะเลิศ มีการเดิมพันที่สูงกว่าเดิมที่สำคัญในฐานะที่เราและเวียดนาม ขับเคี่ยวแย่งชิงความเป็นหนึ่งในอาเซียน กันมาตลอดช่วง 10 ปีหลังสุด แป้ง เชื่อว่านี่เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศในฝันของใครหลายคน

และยังเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีด้วยเวียดนาม มีอันดับโลกที่สูงกว่า , ฟูลทีม และ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งมากรวมถึงยังไม่เสียประตูให้ใครแน่นอนว่าจะเป็นเกมยากที่สุดตั้งแต่เราเล่นมาแต่เราก็พร้อมสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีในฐานะแชมป์เก่า และ เพื่อแฟนบอลชาวไทย ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกสมการรอคอย

และมีมิตรภาพที่ดีหลังจบเกมยืนยันว่าเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดท่ามกลางแฟนบอล 40,000 คนที่เวียดนาม เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ดี ก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดที่สอง และ ที่ขาดไม่ได้ ฝากแฟนบอลไทย ส่งใจมาเชียร์เราด้วย มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.