ข่าวฟุตบอล แฟนบอล สตราส์บูร์ก จวกกลุ่มทุน ท็อดด์ โบห์ลี่ เสริมทัพห่วย

ข่าวฟุตบอล แฟนบอล สตราส์บูร์ก

ข่าวฟุตบอล แฟนบอล สตราส์บูร์ก เฉ่ง BlueCo กลุ่มทุนเจ้าของทีมที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ ยกใหญ่ หลังจากมองว่าพวกเขาเสริมทัพได้ผิดพลาดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แฟนบอล สตราส์บูร์ก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตำหนิ BlueCo กลุ่มทุนเจ้าของทีมที่นำโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ นักธุรกิจคนดังที่ดำเนินยุทธศาสตร์การเสริมทัพได้ย่ำแย่จนส่งผลให้ทีมมีผลงานเลวร้ายตามไปด้วย BlueCo เข้ามาฮุบ สตราส์บูร์ก เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้นี่เป็นทีมฟุตบอลทีมที่ 2 ที่อยู่ในการครอบครองของพวกเขา โดยที่ โบห์ลี่ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าต้องการทำธุรกิจแบบเข้าบริหารหลายสโมสร เหมือนอย่างกรณีของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จริงสาวก สตราส์บูร์ก ส่วนใหญ่คัดค้านการเข้ามาของ BlueCo ตั้งแต่ช่วงที่ยังไม่โดนเทคโอเวอร์แล้ว เพราะเชื่อว่า BlueCo มองทีมรักของพวกเขาเป็นเหมือนเพียงเครื่องมือที่เอาไว้ช่วย เชลซี เท่านั้น แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถต้านทานกระบวนการซื้อทีมได้

หลังจาก BlueCo เข้ามาฮุบ สตราส์บูร์ก แล้วนั้น พวกเขาก็แต่งตั้ง ปาทริค วิเอร่า เป็นเทรนเนอร์ของทีม พร้อมกับใช้งบเสริมทัพไปเกือบ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) โดยที่ BlueCo ให้คำมั่นสัญญาด้วยว่าจะลงทุนกับทั้งทีมชุดใหญ่และอะคาเดมี่อย่างเต็มที่ แต่จนถึงตอนนี้ สตราส์บูร์ก มีผลงานน่าผิดหวัง หลังจากอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน แถมในเกมลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาก็ชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้แฟนบอลออกมาตำหนิ BlueCo อย่างหนัก แถลงการณ์จากแฟนบอล สตราส์บูร์ก กลุ่มที่ใช้ชื่อ เฟเดแรชั่น ซัพพอร์เตอร์ส อาร์ซีเอส ระบุว่า “หลังจากที่ BlueCo เข้ามาซื้อทีมแล้วนั้น ตลาดช่วงซัมเมอร์ในปี 2023 ก็ถือเป็นโอกาสแรกที่เราได้ทำการวิเคราะห์การทำงานของพวกเขา และมันก็ทำให้เรากังวลอย่างมาก พวกเขาเอาแต่ซื้อนักเตะที่อายุน้อยมากๆ ที่ยังไม่พร้อมใช้งานและกลายเป็นการทำให้ทีมอ่อนลงจากการที่พวกเขาได้ลงเล่นเยอะเกินไป แถมมันยังไม่มีการดึงนักเตะที่มีประสบการณ์สูงๆ มาร่วมทีมอีก จนกลายเป็นการทำให้สโมสรสุ่มเสี่ยงที่จะมีผลงานย่ำแย่ในด้านกีฬา ซึ่งทางเจ้าของควรจะปกป้องเราได้ดีกว่านี้”

“แนวทางของ BlueCo ที่เน้นซื้อแค่นักเตะที่อายุน้อยมากๆ มันเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลในด้านกีฬาสักนิด และตอนนี้เหล่าแฟนบอลก็ไม่รู้สึกผูกพันกับทีมรักของพวกเขาอีกต่อไป เรายืนกรานแนวคิดของเราที่มองว่านับตั้งแต่ที่พวกเขาเข้าซื้อสโมสรแล้วนั้น เราก็เป็นเหมือนเพียงศูนย์ฝึกซ้อมและเป็นอะไหล่สำรองในธุรกิจโดยรวม ซึ่งตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันสอดคล้องกับแนวคิดนั้น มันห่างไกลจากเป้าหมายที่พวกเขาประกาศเอาไว้ในตอนแรก” ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่านับตั้งแต่ที่ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี นั้น ทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็เน้นไปที่การซื้อนักเตะอายุน้อยเป็นหลักเหมือนกัน อย่างเช่นข่าวลือที่บอกว่าพวกเขามีข้อกำหนดว่าจะเซ็นสัญญาเฉพาะกับนักเตะที่อายุไม่เกิน 25 ปี ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนทำให้ “สิงห์บลูส์” อดได้ เจมส์ แมดดิสัน ไปร่วมทัพ ก่อนที่ตอนนี้ แมดดิสัน จะทำผลงานได้โดดเด่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.