ข่าวฟุตบอล แมนยู ปล่อย เมจบรี้ ให้ลูกโลก 1 ปี แถมจ่อยืม ดูบราฟก้า

ข่าวฟุตบอล เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ประกาศยืม ฮันนิบาล เมจบรี้ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งาน 1 ซีซั่น

ขณะที่ ปีศาจแดง เตรียมได้ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดแบบไม่บังคับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อย ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่ง ให้ย้ายไปค้าแข้งกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งซีซั่นเรียบร้อยแล้ว

เพื่อให้นักเตะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง และได้มีโอกาสลงสนามเพื่อลุ้นติดทีมชาติตูนีเซีย ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปี ประเดิมให้กับ ปีศาจแดง เป็นครั้งแรก ในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020-2021 ก่อนที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีก 2 เกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล และ คริสตัล พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนในซีซั่นใหม่นี้เขายังไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการให้กับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์  เนื่องจากยังไม่พร้อมเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ถือเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมได้ยินเรื่องดีๆ มากมายจากเพื่อนที่เคยเล่นที่นี่มาก่อน ดังนั้นผมจึงพร้อมที่จะมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ” แข้งอนาคตไกลที่มีโอกาสประเดิมสนาม

ในเกมต้อนรับ นอริช ซิตี้ วันอังคารนี้ กล่าวกับเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของทีมตราลูกโลก ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด กำลังจะเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ดูบราฟก้า นายด่าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นไม่บังคับซื้อที่ราคา 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 215 ล้านบาท หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ สาลิกาดง เป็นที่เรียบร้อยโดยผู้รักษาประตูชาวสโลวัก

จะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารที่ 30 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้านี้ ทีมแห่งถิ่นไทน์ไซด์ ต้องการปล่อยตัว นายทวารฝีมือดีวัย 33 ปี ด้วยสัญญาถาวร แต่ทาง ผีแดง อยากยืมตัวก่อนเพื่อรอดูผลงาน แล้วพ่วงออปชั่นซื้อขาดในภายหลัง ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดังยืนยันแล้วว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้แล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.