ข่าวฟุตบอล แมนยู ควักเงินรวมกว่าพันล้านบาทคว้า เอริคเซ่น

ข่าวฟุตบอล แมนยู

ข่าวฟุตบอล แมนยู ทุ่มเงินเต็มที่รวม 43 ล้านปอนด์ ยั่วใจ คริสเตียน เอริคเซ่น จนนักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญามาเล่นกับทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนยู ทุ่มเงินเต็มที่รวม 43 ล้านปอนด์ จน เอริคเซ่น ตัดสินใจเซ็นสัญญามาเล่นกับทัพ เอริคเซ่น กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือน โดยมีหลายทีมอยากคว้าตัวไปร่วมงานและหนึ่งในนั้นก็คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทเสปอร์ ต้นสังกัดเก่า

สุดท้ายกลายเป็น “เร้ด เดวิลส์” ที่คว้าตัวไปเสริมแกร่งแบบฟรีเอเจ้นต์ได้สำเร็จ และนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นักเตะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังคงทำผลงานอยู่ในระดับสูง “ฟุตบอล อินไซเดอร์” สื่อดังในวงการลูกหนัง รายงานว่า เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลายเซ็นของ เอริคเซ่น มาจากการที่พวกเขายอมจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะจำนวน 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ พร้อมกับค่าเซ็นสัญญา 12 ล้านปอนด์

จากการที่ อดีตสตาร์สเปอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญากับ “ผีแดง” จำนวน 3 ปี นั่นหมายความว่าทีมของกุนซือเอริก เทน ฮาก จะต้องจ่ายเงินให้กับ เอริคเซ่น รวมแล้วประมาณ 43 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.