ข่าวฟุตบอล โคล พาลเมอร์ เปิดอกหลังซัดโทษให้ เชลซี เจ๊า แมนซิตี้

ข่าวฟุตบอล โคล พาลเมอร์

ข่าวฟุตบอล โคล พาลเมอร์ รับสุดตื่นเต้นที่ได้ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ อดีตสโมสร พร้อมสังหารลูกโทษในช่วงทดเวลาพา สิงห์บลูส์ แบ่งแต้มได้สำเร็จด้วยผลเสมอ 4-4

โคล พาลเมอร์ รับหน้าที่สังหารลูกโทษในช่วงทดเวลาให้เจ้าบ้านเจ๊ากับอดีตต้นสังกัดได้สำเร็จ เชลซี โชว์ฟอร์มในเกมต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยพวกเขาผลัดกันยิงประตูกับอาคันตุกะชนิดที่ยากแก่การคาดเดาว่าทีมไหนจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะซึ่งสุดท้ายแล้วปรากฏว่าทั้งสองทีมจำต้องแบ่งแต้มกันไป

“มันแปลกมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ผมเคารพสโมสรเป็นอย่างสูงจากที่ผมใช้ชีวิตกับที่นั่นนาน 15 ปี และมันเยี่ยมมากที่ได้เจอเพื่อนบางคน” พาลเมอร์ เอ่ย “โชคร้ายที่เราไม่ชนะ ผมมีแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ที่ผมรู้จักมากมาย แต่มันเป็นเกมที่เราต้องการชัยชนะ” ต่อข้อถามถึงการยิงลูกโทษ พาลเมอร์ เอ่ยว่า “ผมต้องรออยู่นาน แต่ผมมั่นใจ และผมยิงได้บ่อยครั้งแล้วในตอนนี้ ผมรักษาความเยือกเย็น และมีสมาธิ”

“ผมไม่ได้บอกว่าผมซ้อมยิงลูกโทษมากมาย แต่มันเป็นเพราะผมมั่นใจในความสามารถที่เป็นธรรมชาติของตัวเอง” “มันน่าทึ่งมากที่ได้เล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ผมตื่นเต้นมากก่อนเกม ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง เราตกเป็นรอง แต่สุดท้ายเรากลับมาได้สำเร็จ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.