ข่าวฟุตบอล “โค้ชต้น” ชมแข้ง “ลำปาง” หลังบุกแบ่งแต้ม “บีจี ปทุม”

ข่าวฟุตบอล สุกฤษฎิ์ โยธี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำปาง เอฟซี เผยหลังเกมที่บุกไปแบ่งแต้ม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 รับ

ดีใจที่แบ่งแต้มจากทีมใหญ่ ก็สร้างความมั่นใจให้กับทีมงาน และนักเตะเพิ่มมากขึ้น ควันหลงหลังการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในเกมที่ ลำปาง เอฟซี บุกไปเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ทำให้ผ่านไป 11 นัด มี 8 แต้มอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

มีแต้มนำโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น สุกฤษฎิ์ โยธี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำปาง เอฟซี เผยหลังเกมว่า “ดีใจนะครับที่เราได้แต้มจากทีมใหญ่ นักเตะก็มีสมาธิในเกม ช่วยกันเล่น และแสดงศักยภาพในเกมให้เห็นว่าเราสามารถสู้ได้ พยายามพัฒนาทีมขึ้นมาเรื่อยๆครับ มันก็แตกต่างครับ จริงๆเราก็อยากแข่งเป็นมินิลีก

เราอยากแข่งกับทีมที่อยู่ในลำดับเดียวกัน ประมาณ 7-8 ทีมที่เราสามารถไขว่คว้าแต้มได้ แต่เราก็พลาดบ่อยมาก จนเหมือนว่าโมเมนตัมมันจะหายไป แต่ว่าวันนี้ เราได้แต้มจากทีมใหญ่ ก็สร้างความมั่นใจให้กับทีมทีมงานและก็น้องๆได้ครับ มีการวางแผนครับว่าเลกสอง นั้นเราจะปรับทีมยังไง เราจะสู้แบบไหน

เพื่อที่จะทำให้อยู่รอด ในลีกนี้ให้ได้ครับ เรามีการคุยกันมาซักระยะนึง เพื่อที่จะปรับทีม และสร้างผลงานให้มันดีขึ้น กุนซือ ลำปาง ตอบคำถามสื่อถึงเกมต่อไปที่จะต้องเจอกับ บุรีรัมย์ “เราก็หวังกับทีมใหญ่ทุกเกมที่เราเจอครับ ขอให้ได้ 1 แต้ม ไม่ว่าจะเป็นเกมในบ้านหรือนอกบ้าน ก็ขอให้มีแต้มครับ” โค้ชต้น กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.