ข่าวฟุตบอล โจน ลาปอร์ต้า โดนสอบประเด็น บาร์เซโลน่า ติดสินบน

ข่าวฟุตบอล โจน ลาปอร์ต้า

ข่าวฟุตบอล โจน ลาปอร์ต้า โดนตั้งประเด็นว่ามีส่วนผิดกับข้อกล่าวหาที่บอกว่า “อาซูลกราน่า” ติดสินบนเชิ้ตดำด้วย ทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ ลาปอร์ต้า ถูกโยงให้มีเอี่ยวกับคดีนี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โดนสอบสวนฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการติดสินบนผู้ตัดสินด้วย ตามการเปิดเผยของ เอล มุนโด้ สื่อในแดนกระทิงดุ

ตลอดช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า โดนกล่าวหาว่าเคยติดสินบนกรรมการจากการจ่ายเงินให้บริษัทของ โฆเซ่ มาเรีย เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า ในช่วงที่ เนเกรยร่า เป็นรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของวงการฟุตบอลแดนกระทิงดุ โดยคิดเป็นจำนวนเงินรวมมากกว่า 7 ล้านยูโร ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้หลายคนพุ่งเป้าไปในประเด็นที่ว่า ซานโดร โรเซลล์ กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีต 2 ประธานของ บาร์เซโลน่า เป็นผู้ทำผิดในเรื่องนี้ แต่ล่าสุด เอล มุนโด้ อ้างว่าพวกเขาได้เอกสารการฟ้องร้องของทางอัยการมา และในเอกสารก็ระบุว่า ลาปอร์ต้า ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ด้วย ทำให้นี่นับเป็นครั้งแรกที่ ลาปอร์ต้า มีชื่อพัวพันกับเรื่องนี้

ด้าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า อ้างว่า บาร์เซโลน่า แจ้งกับพวกเขาว่าสโมสรได้รับทราบถึงข่าวในครั้งนี้แล้ว และทีมทนายความก็กำลังทำงานกันอยู่เพื่อที่จะออกแถลงการณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.