ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ บอกลูกทีมว่าอับอายฟอร์มก่อนฮึดไล่เจ๊ายูเวนตุส

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ พูดกับนักเตะ โรม่า แบบตรงๆ เลยว่าอับอายกับฟอร์มของพวกเขาในช่วงครึ่งแรก มากๆ หลังจากลูกทีมเล่นได้แย่จนต้องตามหลัง ยูเวนตุส

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวว่าตนพูดกับลูกทีมแบบตรงไปตรงมาว่าอับอายกับฟอร์มของพวกเขาในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ ยูเวนตุส มากๆ ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแก้ตัวกันได้ในครึ่งหลังจนทำให้ได้ผลเสมอ 1-1 กลับออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ยูเวนตุส ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก ดูซาน วลาโฮวิช แต่ทีมเยือนก็ไล่ตีเสมอได้จาก แทมมี่ อับราฮัม ในนาทีที่ 69 ทำให้ตอนนี้ โรม่า เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด มูรินโญ่ เผยว่า
“ผมบอกกับลูกทีมในช่วงพักครึ่งว่าผมรู้สึกอับอายกับพวกเขา สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ปัญหาด้านแท็กติกเลย มันเป็นเรื่องทัศนคติของพวกเขา เราไม่สามารถมาเยือนที่นี่แล้วเล่นแบบนั้นได้ ผมคิดว่ามอกพูดกับ ซัลวาตอเร่ บนม้านั่งสำรองไปว่าขออ้อนวอนต่อพระเจ้าให้สกอร์มันนิ่งอยู่ที่ 1-0 ทีเถอะ เพราะว่าการตามหลังที่สกอร์ 1-0 มันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้วเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มในครึ่งแรกแบบนั้น เราโชคดีมากๆ เราไม่ได้ทำอะไรที่มันเป็นชิ้นเป็นอันเลย เราดวงดีล้วนๆ”

“พอถึงครึ่งหลังมันก็กลายเป็นว่าเราเล่นเหมือนคนละทีมไปเลย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่มีตัวเลือกจากซุ้มม้านั่งสำรองให้เปลี่ยนลงไปมากนักเพราะทั้ง ซานิโอโล่ และ ไวจ์นัลดุม ต่างก็มีอาการบาดเจ็บอยู่”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.