ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล เคยต่อสายกล่อมไรซ์มาร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล เคยต่อสายหา เดแคลน ไรซ์ โดยมิดฟิลด์ เวสต์แฮมฯ ก็พร้อมที่จะหอบข้าวของไปเล่นในเยอรมนีด้วย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ติดต่อไปคุยกับ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นการส่วนตัวเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟลอเรี่ยน เพ็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเยอรมนีที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ

ไรซ์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขามองว่ามันถึงเวลาที่จะยกระดับตัวเองแล้วไปเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่าเดิมแล้ว ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น บาเยิร์น, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น กระทั่งล่าสุด เพล็ตเท่นเบิร์ก ก็แฉว่าที่จริง ทูเคิ่ล ต่อสายตรงหา ไรซ์ เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยการสนทนาก็เป็นไปในทิศทางที่ดีมากๆ จนถึงขั้นที่ว่ากันว่าดาวเตะชาวอังกฤษพร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แม้ว่าใจจริงแล้วเขาอยากเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปมากที่สุดก็ตาม

และตอนนี้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียก็จะเดินเครื่องไล่ล่าตัวแข้งวัย 24 ปีหนักขึ้น เพราะกลัวว่าทีมใน พรีเมียร์ลีก อาจจะดึงตัว ไรซ์ ไปร่วมทัพก่อนหน้าพวกเขาได้ เพล็ตเท่นเบิร์ก บอกด้วยว่าถึงแม้ โอลิเวอร์ คาห์น กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช จะเพิ่งโดน บาเยิร์น ปลดจากการเป็นประธานบริหารและผู้อำนวยการกีฬาของทีม ตามลำดับ แต่แผนงานการเสริมทัพของ “เสือใต้” ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.