ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล ระบุลูกากูยังอาจจะมีอนาคตกับเชลซี

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี เผย โรเมูล ลูกากู อาจจะยังมีอนาคตกับ เชลซี ต่อก็ได้ พร้อมว่าตนได้หารือกับ ท็อดด์ โบห์ลี่  ก่อนที่จะตกลงร่วมกันว่าจะปล่อยยืม ลูกากู

ข่าวฟุตบอล โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวว่า ยังมีโอกาสที่ โรเมลู ลูกากู จะยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน เมื่อเขาหมดสัญญาการเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งในซีซั่นที่ผ่านมา โรเมลู ลูกากู ย้ายกลับมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ จนทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ปล่อยเขาไปเล่นกับ “งูใหญ่” ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่า โรเมลู ลูกากู ยังจะมีอนาคตกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” รึเปล่า เมื่อสัญญายืมตัวหมดลง โธมัส ทูเคิ่ล เผยว่า “เมื่อพิจารณาถึงการที่เขาเพิ่งย้ายออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวแล้วน่ะ มันก็แน่นอนว่าเขามีโอกาส ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันมีความเป็นไปได้สูงรึเปล่า แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะคาดเดาถึงเรื่องนั้น เอาเป็นว่ามันมีโอกาสก็แล้วกัน”

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน บอกด้วยว่าตนได้คุยกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่เกี่ยวกับเรื่องของ ลูกากู ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมกันว่า จะปล่อยยืม โรเมลู ลูกากู แข้งชาวเบลเยียม “เราตัดสินใจร่วมกับเจ้าของทีมที่จะปล่อยเขาออกไป เขาเองก็ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เขามีโอกาสที่จะได้ย้ายออกจากทีมและเราก็ยอมปล่อยเขาไป ตอนนี้เราได้ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้ามาแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เรามีความยืดหยุ่น เยอะ, ทีมของเราจะมีการเคลื่อนที่กันมากขึ้น ในแดนหน้าเราจะมีทางเลือกในเกมรุกหลายคนต่อให้เราจะไม่ได้ใครมาเพิ่มเลยก็ตาม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.