ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ ทำตามสัญญาหลังบายาโดลิดเลื่อนชั้น

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้

ข่าวฟุตบอล โรนัลโด้ ทำตามสัญญาหลังจากที่ เรอัล บายาโดลิด กลับไปเล่นใน ลา ลีกา ได้สำเร็จ สัญญานั่นคือการปั่นจักรยานตามเส้นทางนักบุญยากอบ

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน เริ่มต้นการปั่นจักรยานที่จะกินระยะทาง 280 ไมล์ หลังจาก เรอัล บายาโดลิด ทีมที่เขาเป็นทั้งเจ้าของและประธานนั้น ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ ลา ลีกา ในซีซั่นหน้า อดีตยอดดาวยิงเลือดแซมบ้าเข้ามาเทคโอเวอร์ บายาโดลิด เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 โดยตอนนั้นทีมยังโลดแล่นอยู่ใน ลา ลีกา แต่พวกเขาก็ต้องตกชั้นหลังจบฤดูกาล 2020-21 จากการที่ตอนนั้นเป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน

ทั้งนี้ หลังจากที่ทีมต้องหล่นมาเล่นใน เซกุนด้า ดิวิชั่น ในซีซั่น 2021-22 แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ประกาศเลยว่าหากทีมกลับขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดได้ เขาก็จะทำการเดินทางระยะไกลตามเส้นทางนักบุญยากอบ หรือที่เรียกกันในภาษาสเปนว่า กามิโย่ เด ซานติอาโก้ โดยมันเป็นเส้นทางที่ผู้นับถือศาสนาคริสต์จากประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรปใช้ในการเดินทางไปยังอาสนวิหารที่อยู่ในเมือง ซานติอาโก้ เด กอมโปสเตลา ประเทศสเปน นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว บายาโดลิด ก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนจบด้วยการเป็นรองแชมป์ของ เซกุนด้า ดิวิชั่น ในฤดูกาล 2021-22 ส่งผลให้พวกเขาได้สิทธิ์เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติทันที และความสำเร็จดังกล่าวก็ทำให้ล่าสุด

โรนัลโด้ ทำตามที่ได้ลั่นวาจาเอาไว้ โดยเขาเริ่มปั่นจักรยานจาก เอสตาดิโอ โฆเซ่ โซรีย่า สนามเหย้าของ บายาโดลิด ด้วย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาก็น่าจะใช้เวลา 4 วัน ก่อนที่จะปั่นไปถึงจุดหมายที่กำหนดเอาไว้โรนัลโด้ เผยก่อนออกเดินทางว่า “ผมเคยสัญญาเอาไว้ว่าถ้าเรากลับไปได้แล้วล่ะก็ ผมก็จะทำ กามิโย่ เด ซานติอาโก้ ซึ่งด้วยความที่ผมวิ่งไม่ไหวทำให้ผมจะต้องเดินทางด้วยการปั่นจักรยาน ภรรยาของผมกับผมจะออกจาก บายาโดลิด ในวันอาทิตย์ และจะเดินทางไปยัง ซานติอาโก้ เด กอมโปสเตลา ด้วยจักรยาน มันจะเป็นการเดินทางที่สวยงาม ผมรู้ดีว่าร่างกายของผมคงจะล้าสุดๆ แต่มันจะเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงเลยล่ะ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.