ข่าวฟุตบอล โรมาโน่ชี้ ‘เกอิต้า’ ขอฟันธงอยู่หรือไป ‘หงส์’ เดือนหน้า

ข่าวฟุตบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ให้รอดูเดือนหน้าถึงจะรู้ว่า นาบี เกอิต้า

แข้งตัวเจ็บจะขยายสัญญาออกไปหรือไม่ ส่วนข่าวสนใจ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกมาเผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกินี จะตัดสินใจในเดือนหน้าว่า จะต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกออกไป หรือ ปล่อยให้หมดสัญญาเพื่อย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น

โดยเวลานี้ มี 3-4 สโมสรในลีกยุโรปรอคว้าตัว หนึ่งในนั้นก็คือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ซึ่งปัจจุบันยังคงพักรักษาตัวจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ทำให้ยังไม่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เลย แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันยังหวังจะต่อสัญญาลูกทีมรายนี้ออกไป เพราะมองว่า จะทำผลงานได้ดี หากเรียกความฟิตกลับคืนมา

หลังจากหายเจ็บแล้ว ล่าสุด เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือเรื่องข้อมูลออกมาระบุว่า ” สถานการณ์ยังเปิดกว้างสำหรับ ลิเวอร์พูล นาบี ต้องการการรับประกันเพื่อที่จะเซ็นสัญญาใหม่ที่แอนฟิลด์ ดังนั้นจะมีการตัดสินใจในเดือนหน้า ส่วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งใน 3-4 สโมสรในลีกยุโรปที่สนใจ เกอิต้า ในกรณีที่เขากลายเป็นผู้เล่นอิสระ ”

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ดาวเตะรายนี้ต้องการได้รับการรับรองจาก กุนซือ หงส์แดง ถึงโอกาสในการลงสนามมากขึ้น หากหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เขาจึงจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงกลางปีหน้า แต่ไม่มีการยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นความจริงมากน้อยขนาดไหน นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังออกมาปฏิเสธข่าว

เร้ด แมชชีน กำลังให้ความสนใจ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า ทีมในลีกโปรตุเกส โดยกล่าวว่า นักเตะเพิ่งย้ายมาอยู่กับ เบนฟิก้า และตอนนี้เขาโฟกัสในการลงเล่นให้กับต้นสังกัด และ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังมาถึงเท่านั้น ดังนั้น ข่าวเรื่องการย้ายทีมจึงต้องไปรอช่วงซัมเมอร์หน้าอีกที

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.