ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เพจ สุดปลื้ม เวลส์ เปิดบ้านอัด โครเอเชีย

ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เพจ

ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เพจ ชมเชยนักเตะ มังกรแดง ว่าแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยมกระทั่งระเบิดฟอร์มกำราบ โครเอเชีย ได้ 2-1 จากการฟาดแข้งศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

โรเบิร์ต เพจ ระบุถึงเกมบุกไปเยือน อาร์เมเนีย วันที่ 18 พ.ย. เวลส์ คว้าสามแต้มสำคัญได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเอาชนะทีมตาหมากรุก จากการเหมาเข่นสองประตูของ แฮร์รี่ วิลสัน ในนาทีที่ 47 และ 60 ก่อนที่ทีมเยือนจะทำได้ดีที่สุดด้วยการตีไข่แตกในนาทีที่ 75 จาก มาริโอ ปาซาลิซ

เพจ เปิดปาก “นับตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีที่ 95 เราต้องเล่นกันอย่างเต็มความสามารถ ด้วยความช่วยเหลือจากแฟนบอล เราจึงมีคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับนักเตะ” “นักเตะเล่นกันด้วยความทุ่มเท เป็นอีกครั้งที่ทัศนคติของพวกเขาเป็นไปอย่างเหลือเชื่อ ผมหวังว่าพวกคุณคงได้เห็นกันแล้ว”

“ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมไม่อาจยกย่องพวกเขาได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ผมคิดว่าเจ็ดนักเตะไม่ได้เป็นตัวจริงของสโมสร แต่พวกเขาเต็มที่กับสีเสื้อของ เวลส์ พวกเขาต้องการสนุกกัน ผมภูมิใจกับพวกเขามาก” “การเล่นในสนามของพวกเขาเสียงดังกว่าคำพูดทั้งหมด ผมมีอารมณ์ร่วมเพราะผมภูมิใจในตัวพวกเขา และพวกเขาสมควรได้รับเสียงปรบมือ เรารอลงเล่นเกมต่อไปไม่ไหวแล้ว”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.