ข่าวฟุตบอล โลริส คาริอุส โชว์จุ๊บพิธีกรสาวลอยทะเลฉลองลูกหนึ่ง

ข่าวฟุตบอล โลริส คาริอุส

ข่าวฟุตบอล โลริส คาริอุส กำลังใช้ชีวิตคู่หวานชื่นสุดๆอยู่กับ ดิเล็ตต้า เลอ็อตต้า พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ชาวอิตาลี แถมยังเพิ่งไปลอยทะเลเมืองมะกะโรนีอย่างโรแมนติกมาด้วยกันอีกต่างหาก

โลริส คาริอุส กับ เลอ็อตต้า เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ความสัมพันธ์จะแนบแน่นถึงขั้นอยู่กินด้วยกัน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์ โดยเธอยังเหินฟ้ามาให้กำลังใจเขาในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลีย์ แต่น่าเสียดายที่จอมหนึบสำรองหมายเลข 18 ของ “สาลิกาดง” ที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาอย่างเหลือเชื่อ ไปไม่ถึงฝั่งฝั่น เนื่องจากต้องพลาดท่าพ่ายไป 0-2 ด้วยฝีเท้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบั้นปลาย

เลอ็อตต้า เพิ่งจะโพสต์ภาพชุดหวานแหววแต๋วจ๋าของเธอกับเขาผ่านทางอินสตาแกรม ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8.9 ล้านคน ไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นการไปพักร้อนไกลถึงวุลกาโน่ เกาะภูเขาไฟเล็กๆ ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ห่างออกไปทางตอนเหนือของเกาะซิซิลีราวๆ 20 กิโลเมตร โดยเข้าพักที่ เตเรเชีย รีสอร์ตสุดหรู ตามที่เธอระบุสถานที่เอาไว้ในโพสต์ดังกล่าว

ภาพชุดดังกล่าวจะแลเห็นทั้งคู่กอดกันจุมพิตกันพัลวัน โดยฝ่ายหญิงนุ่งบิกินีสีดำ ส่วนฝ่ายชายเปลือยท่อนบน มีเพียงกางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อนหุ้มห่อร่างกายท่อนล่าง แถมยังมีภาพเซ็กซี่เล็กๆ ที่เผยให้เห็น เลอ็อตต้า กำลังยิ้มหวานขณะไต่บันไดขึ้นมาจากท้องทะเลอีกด้วยต่างหาก นอกจากจะมีเพื่อนสาวของเธอมาร่วมทริปนี้ด้วยแล้ว สมาชิกอีกคนที่เดินทางมาด้วยก็คือลูกน้อยกลอยใจคนแรกของนางแบบสาววัย 32 ปี กับอดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี หลังจากที่เธอเพิ่งให้กำเนิดเมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 ของเธอพอดีเลยด้วย โดยทั้งคู่ตั้งชื่อลูกสาวว่า “อาเรีย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.