ข่าวฟุตบอล โอบาเมย็อง โพสต์ขอบคุณกำลังใจหลังโดนโจรปล้นบ้าน

ข่าวฟุตบอล ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งกำลังใจมาให้พร้อมเปิดใจ

หลังถูกโจรบุกปล้นที่บ้านพักจนได้รับบาดเจ็บกรามหัก เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าบาร์เซโลน่าผู้โชคร้าย ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอลที่ส่งมาให้ หลังจากที่เขาต้องเจอกับเหตุการณ์ระทึก โดนกลุ่มโจรบุกปล้นที่บ้านพักและทำร้ายร่างกายเขาต่อหน้าครอบครัวจนกรามหัก เมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เอล ปาอีส สื่อแดนกระทิง รายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นในวันจันทร์ มีชายอย่างน้อย 4 คนสวมหน้ากากพร้อมอาวุธได้บุกเข้าบ้านพักของ ดาวเตะวัย 33 ปีแล้วใช้แท่งเหล็กทำร้ายเขา รวมทั้งใช้ปืนข่มขู่ภรรยาของเขาให้เปิดตู้เซฟ ก่อนที่สุดท้ายโจรกลุ่มดังกล่าวจะได้เครื่องประดับมูลค่ามหาศาลออกไป โดยเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามจับคนร้ายอยู่

ล่าสุด กองหน้าชาวกาบอง ออกมาโพสต์ข้อความภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า ” ขอขอบคุณมากสำหรับข้อความทั้งหมด คืนวันอาทิตย์ มีคนขี้ขลาดบางคนบุกเข้ามาในบ้านและข่มขู่ครอบครัวและลูกๆ ของผมเพียงเพื่อขโมยของบางอย่าง พวกเขาทำให้กรามของผมเจ็บ แต่ผมจะฟื้นตัวในเวลาไม่นาน และขอบคุณพระเจ้าที่ไม่มีคนอื่นได้รับบาดเจ็บ ความรู้สึกที่เราไม่ปลอดภัยในบ้านของเราอีกต่อไป

นั้นยากที่จะเข้าใจและอธิบาย แต่ในฐานะครอบครัว เราจะเอาชนะสิ่งนี้และเข้มแข็งกว่าที่เคย ขอบคุณสำหรับกำลังใจทั้งหมด มันมีความหมายกับเรามากจริงๆ สำหรับ โอบาเมย็อง อาศัยอยู่ที่บ้านพักในนครบาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากย้ายมาร่วมทัพ เจ้าบุญทุ่มแบบไม่มีค่าตัวจากการยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว

ทำให้เจ้าตัวกับครอบครัวต้องย้ายไปพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมก่อน ด้าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อผู้ดี รายงานว่า หัวหอกรายนี้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามถึงช่วงปลายเดือนกันยายน หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดกราม ขณะที่ เชลซี ที่ให้ความสนใจ ยังคงเดินหน้าคว้าตัวมาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันพฤหัสบดีนี้ แม้เจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวนานกว่า 3 สัปดาห์ก็ตาม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.