ข่าวฟุตบอล ไบรท์ตัน เล็งดึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแทน พ็อตเตอร์

ข่าวฟุตบอล ไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอล  ไบรท์ตัน กำลังพิจารณาทาบทาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้มาสวมบทกุนซือคนใหม่สืบแทน แกรม พ็อตเตอร์ ใน พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน มองหาผู้เหมาะสมที่จะเข้ารับหน้าที่ต่อจาก พ็อตเตอร์ ซึ่งได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าอย่าง เชลซี ได้ ล่าสุดเมื่อ 15 ก.ย. Jeunes Footeux อ้างว่า นกนางนวล กำลังให้ความสนใจไปที่อดีตนายใหญ่ ปีศาจแดง ที่ยังว่างงานอยู่หลังถูกปลดเมื่อเดือนพ.ย. สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ไบรท์ตัน ไม่คิดรีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้นัดต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ถูกเลื่อนออกไป จึงทำให้สโมสรมีเวลาไตร่ตรองมากขึ้น

ก่อนมองหานายใหญ่คนใหม่มาคุมทีมบุกไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 1 ต.ค. จึงทำให้ไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวมากนักสำหรับกุนซือที่ตกเป็นข่าวกับถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ในมุมมองของร้านรับพนันประกอบไปด้วย เคติล คนุตเซ่น กุนซือชาว นอรเวย์ ของสโมสร โบโด กลิมท์ , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ชาว อิตาเลี่ยน ของทีม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค , ฟร็องค์ อาส ชาว ฝรั่งเศส ของทีม ล็องส์ และ สตีฟ คูเปอร์ ชาว เวลส์ ของทีม ฟอเรสต์

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการกล่าวอ้างว่า โซลซา มีภาษีไม่น้อยเลยเนื่องจากผู้บริหารของ ไบรท์ตัน หวังได้กุนซือที่พูดภาษาอังกฤษได้ดี และมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนซึ่งตรงกับอดีตกองหน้าซูเปอร์ซับพอดีเนื่องจากเขาเคยพา ผีแดง คว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2020/21 และผ่านการกุมบังเหียน คาร์ดิฟฟ์ มาก่อนเช่นกัน “เรากำลังทำงานกันอยู่ เราไม่รีบร้อน โชคดีสำหรับเราก็คือมันกำลังจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ และมันทำให้เรามีเวลามากขึ้น” พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอทีม ไบรท์ตัน เอ่ย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.