ข่าวฟุตบอล ฮาแลนด์เผยว่าโซลชาส่งข้อความหลังรู้ว่าซบทีมแมนซิตี้

ข่าวฟุตบอล เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกคนใหม่แกะกล่องของทีม แมนฯ ซิตี้ เผยข้อความที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งมาให้ตนตอนที่รู้ว่าตัดสินใจย้ายมาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ไม่ใช่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจของตนเองตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนได้รับข้อความจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ หลังจากที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ วัย 21 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวเบาๆ สบายๆ 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,244 ล้านบาท)

หลังโชว์ฟอร์มได้ระเบิดเถิดเทิงด้วยการซัดไป 85 ประตูจากการเล่น 88 แมตช์ให้ทัพ “เสือเหลือง” ฮาแลนด์ ซึ่งในช่วงเริ่มต้นอาชีพนักเตะตอนอายุ 16 ปีเคยเป็นลูกศิษย์ของ โซลชา สมัยทำงานร่วมกันที่ โมลด์ เผยว่า “น้าลูกอม” ได้แสดงความยินดีที่ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในเมืองแมนเชสเตอร์ แม้จะเป็นทีมคู่อริร่วมเมืองของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ ซิตี้ เขา (โซลชา) ได้แสดงความยินดีกับผม และเขียนข้อความมาหาว่าผม โชคดีนะแม้จะไปผิดฝั่งเมืองแมนเชสเตอร์ก็ตาม

เรามีการพูดคุยกันบ้างในบางครั้ง ก็อย่างที่รู้ๆ กัน เขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในอาชีพของผมตอนที่ผมอยู่ที่โมลด์ เขาเป็นคนดีมากๆ” ฮาแลนด์ ระบุ หัวหอกแห่งอนาคตได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่ โซลชา กุมบังเหียน หลังยิง 20 ประตูจากการเล่น 50 เกมให้ เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก แต่ “ผีแดง” ดันยึกยักไม่รีบคว้าตัว สุดท้าย ดอร์ทมุนด์ สอยไปร่วมทัพในช่วงปลายปี 2020 ฮาแลนด์ ยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

และเลือกซบ ดอร์ทมุนด์ ในตอนนั้น “สามปีก่อน ซิตี้ ไม่ได้ต้องการตัวผม เพราะพวกเขามี (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ยืนด้านหน้า ดังนั้นจึงไม่มีตัวเลือกจากแมนฯ ซิตี้ ตอนนั้นผมรู้สึกผมว่าน่าจะพัฒนามากขึ้นกับการเล่นที่อื่นมากกว่าย้ายมาที่ อังกฤษ ผมมีโอกาสที่จะได้มาเล่นที่นี่หลายครั้ง แต่ผมรู้สึกว่าที่อื่นน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ผมตัดสินใจเลือกได้ดีเยี่ยมนับตั้งแต่ตอนที่ผมย้ายไปโมลด์ จากนั้นก็ ซัลซ์บวร์ก และ ดอร์ทมุนด์ ผมไม่มีอะไรต้องคร่ำครวญในเรื่องนี้” ดาวยิงจอมถล่มประตู กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.