ข่าวฟุตบอล เสือใต้นั้นตกลงส่วนตัวกับเดอลิกท์ได้แล้ว

ข่าวฟุตบอล สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังของ ยูเวนตุส แล้ว หลังที่มีรายงานจากประเทศอิตาลี

พร้อมระบุว่าพวกเขานั้นสามารถที่จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ดูเหมือนว่าจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และหลังจากที่มีรายงานเบื้องต้นถึงความสนใจจาก เชลซี ล่าสุดเหมือนจะเป็น เสือใต้ ที่เป็นจุดหมายปลายทางถัดไปของเขา ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น

เพิ่งไปยังตูริน เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงของ เดอ ลิกท์ กับ ยูเว่ ตอนนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าสโมสรเยอรมันนั้นได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นได้แล้ว ซึ่งหมายความว่าการตกลงกับ ม้าลาย ให้ได้คือทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้การย้ายทีมนั้นเสร็จสมบูรณ์ เดอ ลิกท์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายัง ยูเว่ ในปี 2019

หลังจากที่ช่วยให้สโมสรบ้านเกิดนั้นเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งรวมถึงชัยชนะเหนือ ม้าลาย ในรอบ 8 ทีม ที่ตูริน เขาร่วมคว้าแชมป์ลีก, โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปา อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ไม่ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยต้องตกรอบด้วยน้ำมือ ลียง, ปอร์โต้ และ บียาร์เรอัล นับตั้งแต่ที่ เดอ ลิกท์ มาถึง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.