ข่าวฟุตบอล อาร์เตต้า ปลื้มซาลิบาหลังเห็นฟอร์มการเล่นในพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล อาร์เตต้า

ข่าวฟุตบอล อาร์เตต้า ประทับใจฟอร์มเล่นของ วิลเลียม ซาลิบา หลังจบเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกมอุ่นเครื่องที่บัลติมอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขารู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ วิลเลียม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสย้ายมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2019 แต่ไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย แม้แต่เกมเดียว โดยถูกส่งยืมตัวกลับไปเล่นใน ลีกเอิง ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุดสามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับการเล่นให้ โอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อซีซันก่อน หลังหมดสัญญายืมตัว อาร์เตต้า ได้ดึง ซาลิบา กลับมาร่วมลงฝึกซ้อมกับทีมในช่วงพรี-ซีซันและเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสในการลงสนามในเกมที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้เมื่อวันเสาร์ ซึ่งกุนซือชาวสแปนิชได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้หลังจบเกมว่า

“วิลเลียม ซาลิบา อยู่ในแผนการทำทีมของเรา ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นเขา เราไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ใครได้ในทีมนี้ แต่คนที่เราได้เห็นและคิดว่าจะยกระดับทีมของเราได้ พวกเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้น” “นี่อาจเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้สัมผัสกับประสบการณ์นี้ในอเมริกา แต่นั่นหมายความว่าพวกเขาเริ่มที่จะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งมันเป็นที่มาของเสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มในสนาม” “ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดี เขาดูเยือกเย็นตั้งแต่วันแรก เขามีสมาธิอย่างเต็มที่ เขาพัฒนาตัวเองในแบบที่เราต้องการ และวันนี้ผมคิดว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี” อาร์เตต้า กล่าวถึงฟอร์มของ ซาลิบา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.