ข่าวฟุตบอล จอห์นสัน แนะโอดอยหาทีมใหม่เพื่อลงสนามพัฒนาฝีเท้า

ข่าวฟุตบอล จอห์นสัน

ข่าวฟุตบอล จอห์นสัน ตำนานกองหลังของ เชลซี แนะ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ให้หาสโมสรใหม่ เพื่อโอกาสในการพัฒนาฝีเท้า

ข่าวฟุตบอล จอห์นสัน แนะว่าคงจะดีกว่าหาก ฮัดสัน-โอดอย จะย้ายออกไป แม้ว่าจะมีส่วนร่วมกับทีมอยู่เรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการเล่นในฐานะตัวสำรองเท่านั้นซึ่งทีมทีนักเตะในตำแหน่งเดียวกับเพียบทั้ง เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ค, ทิโม แวร์เนอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เพิ่งเข้ามาล่าสุด เมื่อถูกถามว่า อัดสัน-โอดอย ควรจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้รึเปล่าทาง จอห์นสัน กล่าวว่า “ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

“เขามีวันที่ดูเหมือนกับว่าไม่อาจจะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ ถ้าเขามีความมุ่งมั่น ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กที่มีของทีเดียว แต่ผมคิดว่าเวลาของเขาที่ เชลซี จบลงแล้วถ้าจะให้พูดตรงๆ เขายังเด็ก สำหรับผมเขายังต้องเรียนรู้อีกมาก” “เขาต้องเล่นฟุตบอลในทุกสัปดาห์ ดังนั้นกับการไปที่ไหนสักแห่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่เขาจะออกมาคอมฟอร์ทโซนเพื่อที่จะโฟกัสกับฟุตบอลของเขา บางที นิวคาสเซิ่ล น่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเขา”

“การย้ายไปแบบยืมตัวน่าจะดีถ้าเขาได้ไปที่ไหนสักแห่งเพื่อที่จะได้เล่นทุกสัปดาห์ เขาได้รับข้อเสนอมากมาย ดังนั้น เชลซี อาจจะไม่ยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ การเซ็นสัญญากับใครอีกสักคนอาจจะยอมปล่อยออกไปและอาจจะซื้อเขากลับมาด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ในอีก 2 ปีข้างหน้า” “การปล่อยเขายืมตัว 1 หรือ 2 ปี ปลาอยให้เขาเรียนรู้การเล่นในทุกสัปดาห์และจากนั้นก็ดึงเขากลับมามันจะดีกว่าที่จะโยนทุกอย่างทิ้งไป”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.