ข่าวฟุตบอล เชซุสประณามอดีตเพื่อนร่วมทีมหลังทำแย่ๆใส่

ข่าวฟุตบอล กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าคนใหม่สโมสรอาร์เซนอลได้ออกมาประณามพฤติกรรมแย่ๆ ที่ทำใส่เขาระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา

กาเบรียล เชซุส กองหน้าอาร์เซนอล ถึงกับตกตะลึงไปเล็กน้อยหลังจากการทะเลาะวิวาทระหว่างตัวเองกับเยอร์รี มิน่า กองหลังเอฟเวอร์ตัน ในเกมกระชับมิตรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บัลติมอร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ออกสตาร์ทอาชีพค้าแข้งกับเดอะ กันเนอร์ส ราวกับความฝันได้อย่างต่อเนื่องด้วยการทำประตูที่สามจากสองเกมให้ทีมของมิเกล อาร์เตต้า เอาชนะคู่แข่งร่วมเวทีพรีเมียร์ ลีก ไป 2-0

อย่างไรก็ตาม เชซุสมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปะทะระหว่างการแข่งขันที่ดุเดือดพอๆ กัน เมื่อเขาเผชิญหน้ากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งแสดงท่าทีก้าวร้าวใส่แข้งรายใหม่ของอาร์เซนอลอยู่หลายต่อหลายครั้ง “คุณรู้อะไรไหม ผมเคยเล่นกับมิน่ามาก่อนในปัลเมรัส” เชซุส เผยกับTNT Sports. “เราเคยสนิทกันมาก” “หลังจากนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเริ่มโจมตีผมมาทำอะไรแบบนี้ใส่หน้าอกของผมแล้วพูดอะไรแย่ๆ ใส่ผม ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม” “ผมไม่รู้เหตุผลที่ทำให้เขาทำเช่นนี้ ที่สุดแล้วผมไม่ใช่เด็กอีกต่อไปและผมก็ตรงไปหาเขาเช่นกัน หลังจากนั้นเราก็กลับมาเล่นกันต่อและนั่นคือทั้งหมด”

เชซุสจะได้รับโอกาสในการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบของเขาต่อไปในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม เมื่ออาร์เซนอลจะเผชิญหน้ากับออร์แลนโดซิตี้ ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นเขาอาจจะได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง โอเลคซานเดอร์ ซินเชนโก้ โดยคาดว่านักเตะทีมชาติยูเครนได้เข้ารับการตรวจร่างกายไปเมื่อวานที่ผ่านมา (พุธที่ 20 กรกฎาคม 2565) หลังจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและแมนฯ ซิตี้ ยอมรับข้อเสนอในราวๆ 30 ล้านปอนด์

ในนามของสโมสร (ผมขอแสดงความ) ขอบคุณสำหรับความพยายามของพวกเขา วิธีการที่พวกเขาทำทั้งในและนอกสนาม” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้กล่าว “เมื่อวานนี้มันเป็นเรื่องดีกับอเล็กซ์เพราะเราสามารถบอกลากันได้อย่างเหมาะสม” “น่าเสียดายที่ราฮีม (สเตอร์ลิ่ง) และกาเบรียล ไม่ได้ทำแบบนั้นเพราะเป็นช่วงฤดูร้อน แต่เมื่อวานเราสามารถบอกลาเขาได้และ (เขาสามารถ) ย้ายไปอาร์เซนอลได้”

ซินเชนโก้ จะกลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 5 ของอาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มิเกล อาร์เตต้า หวังจะได้เสริมทีมอีกก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิด ยูริ ทีเลมันส์ มิดฟิลด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงอยู่ในเรดาร์ของทัพปืนใหญ่อย่างต่อเนื่อง และเขายอมรับว่าจำเป็นต้องมีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมหากเดอะ กันเนอร์ส จะทำให้ดีกว่าการจบอันดับที่ 5 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว “เราอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อจะพัฒนาทีมของเราต่อไป แต่มีหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องและบางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วตามที่คุณต้องการ” อาร์เตต้ากล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.