ข่าวฟุตบอล บาร์ซ่าตกลงสัญญากับกุนเด้ 4 ปี เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัว

ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า มีแนวโน้วว่าจะปาดหน้า เชลซี ได้อีกครั้ง ต่อจากดีล ราฟินญ่า เมื่อสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวแล้ว

กับ ฌูลส์ กุนเด้ กองหลัง เซบีย่า ได้แล้วที่จำนวน 4 ปี เหลือแค่เจรจาจ่ายเงินค่าตัวเท่านั้น สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังของ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยเหลือเพียงการเจรจากับต้นสังกัดนักเตะเรื่องค่าตัวซึ่งคาดว่า จะสามารถปิดดีลได้ภายในสัปดาห์นี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ตกเป็นว่า เตรียมย้ายไปร่วมทีม เชลซี

จากเกาะอังกฤษ หลังจากตกลงค่าตัวกับ เดอะ ไวท์ แอนด์ เร้ด ด้วยราคา 55 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,422 ล้านบาท แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสถูก ชาบี เอร์นานเดซ เกลี้ยกล่อมให้ย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู โดยบอกว่า วางแผนที่จะให้เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ รายงานอ้างว่า กุนเด้ ปลื้มใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับให้สัญญากับ หัวหน้าโค้ชของเจ้าบุญทุ่มว่า เขาจะรอให้สโมสรตกลงกับ เซบีย่า ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด

เจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์ซ่า แล้ว รอเพียงแค่ให้ทั้งสองสโมสรได้เจรจาเรื่องค่าตัวให้เสร็จสิ้น ทีมจากแคว้นคาตาลัน หวังว่า จะสามารถปิดดีลได้ในสัปดาห์นี้ แม้ว่าข้อเสนอจะต่ำกว่าที่ สิงโตน้ำเงินคราม เสนอไว้ 55 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาวางแผนที่จะจ่ายค่าตัวทั้งหมดล่วงหน้า และเชื่อว่า เซบีย่า จะยอมรับเงื่อนไขของพวกเขา ส่วน ชาบี ยืนยันว่า ทีมกำลังพยายามเสริมตำแหน่งทั้งหมดนั่นคือสิ่งที่กำลังทำ หลังจากชนะ เรอัลมาดริด 1-0 ในลาสเวกัส เกมอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่น

เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ส่วน โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ สิงห์บลูส์ ยังคงพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของเขา หลังจากได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาจาก นาโปลี เพราะทีมต้องเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่โยกไป บาร์เซโลน่า แบบฟรีเอเย่นต์ แต่ดูเหมือนพวกเขาจะพลาดเป้าหมายซ้ำรอยเดิมของ ราฟินญ่า ไปอีกคน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.